x close

หนุ่มเคราะห์ร้าย ปั่นจักรยานชนปลายไม้ไผ่ ตาหลุดจากเบ้า บอดตลอดชีวิต

          หนุ่มเคราะห์ร้าย ปั่นจักรยานชนปลายไม้ไผ่ ตาหลุดจากเบ้า บอดตลอดชีวิต อุทาหรณ์ จอดรถบรรทุกไม้ไผ่ไว้ริมทาง แม้ป้องกันดีแล้วแต่เกิดเหตุไม่คาดฝัน

          วันที่ 9 ตุลาคม 2561 เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุคนปั่นจักรยานพุ่งชนไม้ไผ่หลังรถกระบะได้รับบาดเจ็บ จึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ บริเวณโค้งบัวหลวง ถ.บ้านเพ ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบ นายจตุพร อักษรศรี อายุ 41 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ตาขวามีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ดวงตาหลุดออกมาจากเบ้า ซึ่งแพทย์ได้เปิดเผยว่า เบ้าตาที่หลุดออกมาไม่สามารถรักษาใส่กลับคืนได้ เพราะหลุดออกมาทั้งหมด จึงทำให้ต้องควักลูกตาด้านซ้ายออก ตาจึงบอดไปหนึ่งข้าง 


          ทั้งนี้ยังพบรถกระบะที่บรรทุกท่อนไผ่ปลายแหลมโผล่ออกมาจากตัวรถ จนทำให้นายจตุพรได้รับอุบัติเหตุดังกล่าว สำหรับเจ้าของรถ คือ นายคำสิงห์ นาริวงศ์ อายุ 34 ปี ให้การว่า ตนบรรทุกไม้ไผ่มายังที่เกิดเหตุ และยกลงจนเหลืออยู่ลำเดียว แต่ก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ขณะที่จอด ตนได้นำถังขยะมากันไว้ด้านหลัง และจอดชิดริมถนน อีกทั้งยังมีไฟส่องสว่าง ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น รู้สึกเสียใจอย่างมาก

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบรถกระบะจอดไว้ตามคำให้การของนายคำสิงห์ ส่วนลำไม้ไผ่ที่เกิดเหตุต้องมีการตรวจสอบอีกครั้งว่าโผล่ออกจากตัวรถในลักษณะใด พร้อมทั้งเรียกเจ้าของรถไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเคราะห์ร้าย ปั่นจักรยานชนปลายไม้ไผ่ ตาหลุดจากเบ้า บอดตลอดชีวิต อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2561 เวลา 10:51:28 46,401 อ่าน
TOP