x close

สลดสังคม.. สาวโดนพ่อแม่จับมัด-เฆี่ยนจนสลบ หลังมีรักต้องห้ามกับชายต่างศาสนา

          โศกนาฏกรรมรักต่างศาสนา... เด็กสาวมุสลิม ชาวอินเดีย วัย 18 ปี ถูกครอบครัวจับมัดกับต้นไม้ และเฆี่ยนตีจนสลบ เป็นการลงโทษ ฐานแอบรัก และหนีตามหนุ่มจากครอบครัวฮินดู
ทำร้ายลูก
ภาพจาก thelallantop.com

          เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานข่าวสลดจากประเทศอินเดีย โดย เด็กสาว วัย 18 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) ถูกคนในครอบครัวของเธอ จับไปผูกกับต้นไม้ แล้วกระหน่ำเฆี่ยนตีอย่างรุนแรงร่วม 5 ชั่วโมง จนเธอเป็นลมสลบไป โดยสาเหตุของการลงโทษครั้งนี้ แค่เพราะว่าเธอแอบไปมีความรักกับเด็กหนุ่มจากครอบครัวชาวฮินดู ซึ่งเป็นชายต่างศาสนา เพราะว่าครอบครัวของเธอนับถือศาสนาอิสลาม

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง ในเมืองนาวาทะ เขตพื้นที่รัฐพิหาร ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอินเดีย โดยเด็กสาวคนนี้คบหาดูใจกับ ฤเพศ กุมาร ชายหนุ่มผู้นับถือศาสนาฮินดู เมื่อครอบครัวของเธอจับได้ก็สั่งให้เธอตัดความสัมพันธ์กับเขาอย่างเด็ดขาด

          แต่ถึงแม้ว่าครอบครัวจะสั่งห้าม เด็กสาวก็ยังคงแอบสานต่อความรักกับเขาต่อไปอย่างลับ ๆ จนกระทั่งในวันหนึ่ง ทั้งคู่ตัดสินใจหนีตามกันไป เพื่อไปแต่งงานกันเองโดยไม่ขอความยินยอมจากใคร เมื่อครอบครัวฝ่ายหญิงรับรู้ พวกเขาก็ตามหาแฟนหนุ่มของเธอจนเจอ และติดตามไปลากตัวเธอกลับมายังหมู่บ้าน

ทำร้ายลูก
ภาพจาก thelallantop.com

          ข้อมูลจากเว็บไซต์ข่าวท้องถิ่น เดอะลันลันท็อป ระบุว่า สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้กลายเป็นแค่ปัญหาของครอบครัว แต่มันดันเป็นเรื่องใหญ่กว่านั้น โดยหมู่บ้านแห่งนี้มีประชากรชาวมุสลิมอยู่มากกว่าชาวฮินดู เรื่องราวของเธอถูกนำขึ้นไปหารือในสภาหมู่บ้าน ซึ่งพวกเขาลงมติเห็นชอบว่าเด็กสาวจำเป็นต้องได้รับการลงโทษ เนื่องจากเธอสร้างความเสื่อมเสีย และนำความอับอายขายหน้ามาสู่ชุมชน

          หลังจากการตัดสินเสร็จสิ้นลง เด็กสาวได้ถูกลากตัวมาผูกไว้กับต้นไม้ และถูกครอบครัวของเธอ รวมทั้งพ่อแท้ ๆ เฆี่ยนตีอย่างรุนแรง ติดต่อกันนานถึง 5 ชั่วโมง ท่ามกลางเหล่าชาวบ้านจำนวนมากที่มายืนมุงดูเหตุการณ์

          และเมื่อนักข่าวท้องถิ่นเดินทางไปถึง พวกเขาก็พบว่าเด็กสาวอยู่ในสภาพไม่ได้สติ และเธอก็ถูกจับมัดกับต้นไม้อย่างแน่นหนาในท่ายืน ไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือเธอ แม้ว่าจะมีคนเดินผ่านไปผ่านมาอยู่ตลอดก็ตาม

ทำร้ายลูก
ภาพจาก thelallantop.com

          ในขณะที่เด็กสาวยังถูกผูกติดกับต้นไม้ นักข่าวของสำนักข่าวอินเดียทูเดย์ได้เข้าไปพุดคุยกับเธอ และพยายามช่วยเหลือ ตอนนั้นเด็กสาวฟื้นคืนสติแล้ว แม้จะอ้อนล้ามากก็ตาม และสิ่งที่เธอพูดออกมาก็ทำให้นักข่าวทึ่ง เขาถามเด็กสาวว่าทำไมเธอถึงได้กล้าหนีออกจากบ้านไปแบบนั้น เด็กสาวก็ตอบว่า "เพราะความรัก พวกเราต่างก็รักกัน เราจึงตัดสินใจหนีไป" นักข่าวถามเธอต่อว่าคนที่เธอรักคือใคร เธอก็ตอบว่า ฤเพศ เมื่อถูกถามต่อว่า เธอยังรักเขาอยู่ไหม เด็กสาวก็ตอบว่า ใช่ เธอยังคงรักเขาอยู่ และจะไม่เลิกรัก แม้ว่าเธอจะถูกลงโทษอย่างรุนแรงก็ตาม

          ทั้งนี้สถานีตำรวจท้องถิ่นก็รับทราบเรื่องราวการลงโทษที่เกิดขึ้น และมีการส่งเจ้าหน้าที่ไปดูเหตุการณ์ แต่ก็ไม่มีใครทำอะไร แม้ว่าเรื่องราวจะปรากฏเป็นข่าวใหญ่ อีกทั้งเด็กสาวก็ถูกทำร้ายอย่างหนักจนบอบช้ำไปทั้งร่าง แต่ก็ไม่ใครถูกจับกุมเพราะเรื่องนี้ นอกจากนี้แล้ว ฤเพศ แฟนหนุ่มของเด็กสาว ก็ถูกลงโทษจนได้รับบาดเจ็บหนักเช่นกัน

          รายงานข่าวระบุอีกว่า ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามสารวัตรประจำสถานีตำรวจในพื้นที่ ว่าการดำเนินการทางกฎหมายไปทางไหนแล้ว และมีคนถูกจับกุมหรือไม่ แต่ทางสารวัตรก็ไม่ได้ให้คำตอบใด ๆ กล่าวแค่ว่าทุกอย่างกำลังอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนสอบสวน

ทำร้ายลูก
ภาพจาก satyodaya.com

ทำร้ายลูก
ภาพจาก thelallantop.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม.. สาวโดนพ่อแม่จับมัด-เฆี่ยนจนสลบ หลังมีรักต้องห้ามกับชายต่างศาสนา โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2561 เวลา 08:07:52 24,145 อ่าน
TOP