x close

สาวแฉร้านสักราคา 300 เจ็บใจลายไม่ตรงปก สุดช้ำ..ช่างบอกให้มองเป็นศิลปะ

          เปิดใจ สาวแฉร้านสักลายตลาดนัด แบบเป็นดอกหญ้าแต่ที่ได้มาเป็นไม้กางเขน เผยราคา 300 บาท ช่างรับปากทำได้ สุดท้ายบอกว่าให้มองเป็นศิลปะ

          จากกรณีที่สาวเจ้าของเฟซบุ๊ก กวาง กวางงัย ได้มีการโพสต์ภาพรอยหลังบนหลังของเธอเอง ซึ่งไม่ตรงกับใจที่ต้องการ คือตัวอย่างที่ให้ช่างสักดูเป็นรูปดอกหญ้าที่กำลังปลิวไปตามสายลม แต่ว่าสิ่งที่ได้มาไม่เหมือนเลยสัก กลับไปคล้ายเป็นรูปไม้กางเขนแทน จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (9 ตุลาคม 2561) ข่าวเย็นอมรินทร์ ทางช่อง AMARIN TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวอริสา กิ่งก้าน หรือ กวาง สาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองสักกับร้านสักร้านหนึ่งที่มาเปิดบูธภายในงานแสดงสินค้าที่ อ.พังโคน จ.สกลนคร ซึ่งตอนนั้นตนเองอยากที่จะสักพอดี เมื่อรู้ว่ามีร้านมาเปิดในงานจึงตัดสินในไปสักที่ร้านดังกล่าว โดยวันนั้นไปกับน้องสาว 1 คน เอารูปตัวอยากจากในโทรศัพท์มือถือให้ช่างดู และช่างก็รับปากว่าสักได้ตามลายที่ต้องการ เมื่อถามราคา ช่างก็บอกว่า 300 บาท ตนเองจึงตัดสินใจสักลงที่ด้านหลังบริเวณไหล่ข้างขวา


          นางสาวอริสา เผยต่อว่า ตอนที่เริ่มสัก ตนเองสังเกตเห็นว่าช่างจะดื่มเบียร์และสูบบุหรี่อยู่ตลอดเวลา และเริ่มมีการใช้มือลูบหลังตัวเองบ่อยครั้ง ตนจึงเรียกให้น้องสาวที่มาด้วยกันมานั่งข้าง ๆ ซึ่งเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า ตนเริ่มรู้สึกว่าเหมือนลายที่ต้องการไม่ปกติ คือใช้พื้นที่สักบนหลังกว้างกว่าแบบที่ตนต้องการ จึงได้ขอให้ช่างหยุดก่อน เพื่อขอดูลาย จึงพบว่าลายไม่เหมือนกับที่ต้องการ และเมื่อถามช่าง ช่างกลับบอกว่าให้มองเป็นศิลปะ ตอนนั้นตนเองก็ร้องไห้แล้ว พร้อมกับโวยวาย แต่ก็ไม่ได้ให้ช่างแก้ไข เพราะกลัวว่าจะเสียมากไปกว่าเดิม

          ทั้งนี้ จึงได้ถ่ายรูปแล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ซึ่งก็พบว่ามีผู้เสียหายหลายลายที่เข้ามาพูดคุยบอกว่าเคยสักกับร้านดังกล่าวเช่นกัน และลายก็ไม่ตรงกับที่ต้องการเหมือนตนเอง

ร้านสัก

          เบื้องต้น ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พังโคน เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว และจะมีการหาร้านสักเพื่อแก้ไขลายดังกล่าวต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแฉร้านสักราคา 300 เจ็บใจลายไม่ตรงปก สุดช้ำ..ช่างบอกให้มองเป็นศิลปะ โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2561 เวลา 10:04:17 55,902 อ่าน
TOP