x close

งามหน้า ส.ส. อังกฤษปาร์ตี้มั่วเซ็กส์ในสภา แม่บ้านเจอกองอ้วก-ถุงยางใช้แล้ว

          เกิดประเด็นฉาวโฉ่ แม่บ้านเจอกองอ้วก-ถุงยางใช้แล้วในอาคารรัฐสภาอังกฤษ จวกยับพฤติกรรมเหลือรับ ไม่ต่างอะไรไปจากเด็กเสเพลปาร์ตี้เมาเหล้า-มั่วเซ็กส์
มั่วเซ็กส์ในสภา

          เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า เกิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมสุดอื้อฉาวของนักการเมืองอังกฤษ ว่าไม่ต่างอะไรไปจากเด็กวัยเสเพลที่ปาร์ตี้เมาเหล้า-มั่วเซ็กส์ ภายหลังจากทางพนักงานทำความสะอาดภายในอาคารรัฐสภา มีการร้องเรียนว่า พบกองอ้วก และถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วหลายชิ้น

          รายงานจากแหล่งข่าว ระบุว่า "ทางพนักงานทำความสะอาดไม่ได้ถูกจ้างมาทำงานที่อาคารรัฐสภาแห่งนี้ เพื่อมาเก็บกวาดกองอ้วกสกปรก และถุงยางอนามัยใช้แล้ว จากการจัดปาร์ตี้สังสรรค์มั่วเซ็กส์ของบรรดาสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และเหล่าผู้ช่วยของเขา ซึ่งถือว่าเป็นพฤิกรรมที่ไม่เหมาะสมมาก"

          สำหรับเรื่องราวดังกล่าวนี้ กลายเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง ภายหลังจากก่อนหน้านี้ไม่นาน ได้เกิดประเด็นอื้อฉาวกรณีมี ส.ส. จำนวนหนึ่ง ถูกกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมคุกคามและใช้ความรุนแรงทางเพศ โดยทางคณะกรรมการสภากำลังอยู่ระหว่างการพิจารณากฎการปฏิบัติตัวใหม่ เพื่อให้เหล่าสมาชิกของรัฐสภายึดถือปฏิบัติ และหากละเมิดก็จะมีการลงโทษ

          ขณะที่ทางด้าน เทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีสหราชอาณาจักร และ แอนเดรีย ลีดซัม ประธานสภาสามัญชนแห่งสหราชอาณาจักร ได้ออกมาให้คำมั่นสัญญาว่าจะดำเนินการจัดการเกี่ยวกับเรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมที่เกิดขึ้นภายในรัฐสภา โดยได้มีการสั่งปิดบาร์และสปอร์ตคลับที่เกี่ยวข้องกับรัฐสภาและมีชื่อเสียงในทางไม่ดี

          ทางโฆษกของสภาสามัญชนแห่งสหราชอาณาจักร กล่าวว่า "สภาสามัญชนแห่งสหราชอาณาจักร มีสถานที่เอาไว้เพื่อให้เหล่า ส.ส. และเจ้าหน้าที่ของเขาปฏิบัติหน้าที่กันในรัฐภา การอาศัยใช้ประโยชน์ของสถานที่ในทางที่ผิดหรือไม่สมควร ถือเป็นความผิดและมีโทษและทางคณะกรรมการจะทำการตรวจสอบทุก ๆ กรณีที่ได้รับรายงานมา"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามหน้า ส.ส. อังกฤษปาร์ตี้มั่วเซ็กส์ในสภา แม่บ้านเจอกองอ้วก-ถุงยางใช้แล้ว อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2561 เวลา 18:36:26 30,909 อ่าน
TOP