x close

ศรีวราห์ สั่งฟัน 11 ข้อหาหนัก กลุ่มล่าหมีขอ - เด็ก 10 ขวบ ช่วยซุกปืน โดนด้วย !

          รอง ผบ.ตร. สั่งฟัน 11 ข้อหาหนักแก๊งปลัดล่าหมีขอ ด้าน เด็กชาย 10 ขวบ โดนเอาผิดด้วย ฐานมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน
หมีขอ
ภาพจาก จส. 100

          วันที่ 10 ตุลาคม 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยความคืบหน้าการจับกุม นายวัชรชัย สมีรักษ์ ปลัดอำเภอด่านมะขามเตี้ย กับพวก รวม 11 คน พร้อมของกลาง เป็นขาสัตว์ จำนวน 4 ขา และอาวุธปืนจำนวนหนึ่ง บริเวณเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าวังใหญ่และ ป่าแม่น้ำน้อย อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ว่า พนักงานสอบสวน สภ.ไทรโยค ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ต้องหา รวม 11 ข้อหา

หมีขอ
ภาพจาก สปริงนิวส์

          รายงานระบุว่า จากการเข้าตรวจสอบพบวัตถุพยานเพิ่มเติม คือชิ้นส่วนกรามล่างของสัตว์ป่าขนสีดำ, เศษชิ้นเนื้อ, กระป๋องเบียร์เปล่า, มีดอีโต้, เขียงไม้ และหม้ออะลูมิเนียม บริเวณเรือนที่พักผู้มาทำบุญ  สำนักสงฆ์เหมืองเต่าดำ พบขวดน้ำพลาสติกบรรจุปลอกกระสุนปืนขนาด .45, 9 มม. จำนวนหนึ่ง และเศษถุงพลาสติก บริเวณที่เจ้าหน้าที่สกัดจับกลุ่มผู้ต้องหา นำส่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและสัตวแพทย์ ดำเนินการตรวจพิสูจน์ในส่วนที่เกี่ยวข้อง

          จากการสืบสวนสอบสวนขยายผลทราบว่า ผู้ต้องหาได้ซุกซ่อนอาวุธปืนไว้ในรถยนต์กระบะ แต่ขณะเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้น ไม่พบอาวุธปืนดังกล่าว โดยเมื่อผู้ต้องหาถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไทรโยค ได้ให้ ด.ช.เอ (นามสมมติ) วัย 10 ขวบ ซึ่งมาเยี่ยมผู้ต้องหา นำอาวุธปืนดังกล่าวกลับไปไว้ที่บ้านพัก จึงแจ้งข้อกล่าวหากับ ด.ช.เอ 2 ข้อหา พร้อมยึดอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก และขนาด 11 มม. จำนวน 1 กระบอก ไว้เป็นของกลางในคดีเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หมีขอ
ภาพจาก สปริงนิวส์

หมีขอ
ภาพจาก จส. 100

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศรีวราห์ สั่งฟัน 11 ข้อหาหนัก กลุ่มล่าหมีขอ - เด็ก 10 ขวบ ช่วยซุกปืน โดนด้วย ! อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2561 เวลา 14:00:43 8,072 อ่าน
TOP