x close

บีบหัวใจ...เด็กรุมแกล้งเพื่อน ปิดประตูห้องจับแต่งหน้า-ถักเปีย อุดปากไม่ให้ร้องไห้

          บีบหัวใจ...เด็กรุมแกล้งเพื่อน ปิดประตูห้องจับแต่งหน้า-ถักเปีย ผู้ชายดึงผม จับอุดปากไม่ให้ร้องไห้ คนถ่ายคลิปบอกให้ดูหน้าคนเลว


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เสกสรร มหายศ

          ปัญหาการกลั่นแกล้งกันในโรงเรียนนั้น มีความคิดเห็นที่หลากหลาย หลายคนมองว่าเป็นเรื่องของเด็ก ๆ แต่หลายคนก็ยืนยันว่าการกลั่นแกล้งกันในโรงเรียนไม่ใช่เรื่องปกติ เพราะอาจส่งผลถึงบุคลิกภาพ ความคิด พฤติกรรมของคนถูกแกล้ง และคนแกล้ง ต่อไปในอนาคต

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 ตุลาคม 2561 เฟซบุ๊ก เสกสรร มหายศ ได้โพสต์คลิปวิดีโอเด็กนักเรียนแกล้งกัน โดยผู้ถูกกระทำเป็นหลานของเจ้าของเฟซบุ๊ก โดยภายในคลิป เผยให้เห็นกลุ่มนักเรียนหญิงกำลังรุมถักเปียให้นักเรียนหญิงอีกคนหนึ่ง พร้อมทั้งฉุดกระชากผม ก่อนที่จะมีเด็กผู้ชายมาดึงผม หลังจากนั้นเด็กหญิงที่เป็นเหยื่อได้ร้องไห้ คนอื่น ๆ จึงใช้ผ้ามาอุดปาก และบอกให้เงียบ


          ขณะที่ถ่ายคลิปวิดีโอมีเสียงคนถ่ายระบุว่า ให้ดูหน้าคนเลว ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นห้องเรียนที่เด็กกลุ่มนี้ปิดประตูไว้ และผลัดกันไปดูลาดเลา

          ด้านความคิดเห็นของชาวเน็ตต่างมองว่า เด็กที่เป็นเหยื่อดูน่าจะอายุน้อยกว่า ซึ่งพวกรุ่นพี่อาจจะไม่พอใจอะไรสักอย่างจึงมารุมแกล้ง เรื่องนี้ควรมองถึงการดูแลจากผู้ปกครอง หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ควรมีมาตรการจัดการที่เด็ดขาด ถ้าไม่ทำอะไร เด็ก ๆ จะถูกรังแกอยู่ไม่จบไม่สิ้น

แกล้งกันในโรงเรียน

แกล้งกันในโรงเรียน

แกล้งกันในโรงเรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบหัวใจ...เด็กรุมแกล้งเพื่อน ปิดประตูห้องจับแต่งหน้า-ถักเปีย อุดปากไม่ให้ร้องไห้ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2561 เวลา 11:26:16 76,730 อ่าน
TOP