x close

เก่ง เผย ไฮเปอร์ ยุคใหม่ ร็อกปากจัดสะท้อนสังคม!!

          ข่าว บันเทิง ซุบซิบดารา ฟังเพลง เก่ง ไฮเปอร์ ใน อัลบั้มเพลง ใหม่ ของ ไฮเปอร์ ได้แล้ว โดย อัลบั้มเพลง ใหม่ของ เก่ง ไฮเปอร์ คือ อัพเปอร์คัท ซึ่งเป็น เพลงร็อค ในสไตล์ของ วงร็อกปากจัด อย่าง ไฮเปอร์ สามารถ ฟังเพลง เพลง ใหม่ โหลดเพลง อ่าน เนื้อเพลง ของ ไฮเปอร์ ได้แล้ววันนี้

เก่ง-ไฮเปอร์

ไฮเปอร์



          ปล่อยหมัดเด็ดอัพเปอร์คัทน๊อก แฟนๆขาร็อกเข้าจังๆ สำหรับวงร็อกปากจัด "ไฮเปอร์" กับอัลบั้มชุดใหม่ "อัพเปอร์คัท" กลับมาครั้งนี้ก็ต้องไม่ธรรมดาสมชื่อวง "ไฮเปอร์" โดยเฉพาะเนื้อหาเพลงที่ยังคงตรงไปตรงมาอย่างชัดเจน ซึ่ง "เก่ง-ไฮเปอร์" (จักรพงษ์ ศรีบัวบาล) กล่าวว่า 

            ตอนนี้แฟนเพลงพูดถึงงานเพลงชุดนี้กันเยอะ ก็รู้สึกดีใจโดยเฉพาะแฟนเพลงจะชอบเพลง เร็วๆหนักอย่าง "คลิป" และเพลงช้าซึ้งๆเนื้อหาโดนๆอย่าง  "อ้อมกอด" ตั้งแต่วันแรกที่ได้ออกอากาศทางคลื่นวิทยุ ดีใจมากๆ ที่แฟนๆของวง "ไฮเปอร์" ยังให้การต้อนรับเป็นอย่างดี อัลบั้มชุดนี้ พวกเราวง "ไฮเปอร์" พูดได้คำเดียวว่า ไม่เดินตามรอยใครในเรื่องเนื้อหาของเพลงยังคงเอกลักษณ์ความเป็นวงร็อกปากจัด คิดเนื้อหาเพลงใหม่ๆให้เข้ากับความจริงของสังคมในปัจจุบัน ชนิดแทงใจแฟน "ไฮเปอร์" ตลอดเวลา

           โดยเฉพาะแฟนพันธุ์แท้ของวง ไฮเปอร์ ก็ต้องถูกใจอย่างแน่นอนอยู่แล้ว โดยเฉพาะหนุ่มๆ พวกเราก็เอาใจเป็นพิเศษด้วยเพลง "อ้อมกอด" ซึ่งผมเองก็คิดว่าคงมีเนื้อหาถูกใจใครหลายๆคน เพราะว่าเป็นเรื่องราวในชีวิตจริงที่เอามาแต่เป็นเพลง เรียกว่าใครที่ได้ฟังเพลง "อ้อมกอด(ที่เคยถูกใช้)" ก็ต้องยอกมรับว่ามีอยู่จริงในสังคมและเป็นเรื่องราวจริงๆที่อาจจะเคยเกิดขึ้นกับคุณหรือว่าตอนนี้กำลังเกิดขึ้นอยู่กับคุณ
  
           ติดตามชมมิวสิควิดีโอวง "ไฮเปอร์" อัลบั้ม "อัพเปอร์คัท"  ได้ทาง WWW.YOUDUMV.COM หรือ รายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง เผย ไฮเปอร์ ยุคใหม่ ร็อกปากจัดสะท้อนสังคม!! โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 9,127 อ่าน
TOP