x close

แม่เด็ก ป.4 เผย ผู้ปกครองคู่กรณีเสนอคนละ 500 จบเรื่อง ชี้ลูกพฤติกรรมเปลี่ยน

         แม่เด็ก ป.4 เผย ผู้ปกครองคู่กรณีเสนอคนละ 500 จบเรื่อง ชี้ลูกพฤติกรรมเปลี่ยน ปกติเป็นเด็กร่าเริง แต่หลังจากเหตุการณ์นั้น ลูกมีอารมณ์รุนแรง
แกล้งกันในโรงเรียน

         จากกรณีที่เด็กหญิงชั้น ป.4 ถูกรุ่นพี่ชั้นมัธยมรุมแกล้งด้วยการจับแต่งหน้า-ถักเปีย มีการกระชากผม และถีบ จนร้องไห้ แต่รุ่นพี่กลับเอาผ้ามาอุดปากให้หยุดร้อง ซึ่งทางโรงเรียนได้ทราบเรื่องและทำทัณฑ์บนรุ่นพี่ในคลิปแล้ว [อ่านข่าว : โรงเรียนในคลิปเด็กรุมแกล้งเพื่อนโหด ลงดาบทำทัณฑ์บนรุ่นพี่ หลังตกเป็นข่าว คลิก]

         ล่าสุดวันที่ 10 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์ รายงานว่า นางทิวา ประเสริฐสุข แม่ของเด็กหญิงชั้น ป.4 ที่ถูกทำร้าย ระบุว่า เมื่อเห็นคลิป รู้สึกสะเทือนใจและรับไม่ได้ ปกติลูกสาวเป็นเด็กร่าเริง แต่ 2-3 วันมานี้ น้องอารมณ์รุนแรง ปวดเนื้อตัวและเจ็บหน้าอก

         นางทิวา เผยอีกว่า ทางโรงเรียนติดต่อมา จะให้ผู้ปกครองรุ่นพี่ 8 คน รับผิดชอบคนละ 500 รวม 4,000 บาท แต่ตนไม่ยินยอม ส่วนจะถึงขั้นมีการดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องหรือไม่ขอหารือร่วมกับญาติ ๆ ในวันพรุ่งนี้ก่อน ส่วนอนาคตจะให้น้องเรียนที่นี่ต่อไปหรือไม่ ยังไม่ขอตอบตอนนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็ก ป.4 เผย ผู้ปกครองคู่กรณีเสนอคนละ 500 จบเรื่อง ชี้ลูกพฤติกรรมเปลี่ยน อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2561 เวลา 22:42:11 62,918 อ่าน
TOP