x close

รวบคนงานก่อสร้างบุกปล้ำ ด.ญ. วัย 14 - ขอยอมความแม่เด็ก ยินดีแต่งงานให้

 
             ตำรวจจับกุมชายวัย 40 บุกข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 กลางดึกถึงห้องนอน ตอนพ่อ-แม่ไม่อยู่บ้าน เผยพยายามไกล่เกลี่ย บอกยินดีแต่งงานเพื่อให้เรื่องจบ พบประวัติเพิ่งออกคุกคดีข่มขืนมาไม่นาน
             เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง สามารถจับกุมตัว นายสมเกียรติ ไกรสุวรรณ อายุ 40 ปี คนงานก่อสร้าง ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิง อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านได้ หลังพ่อและแม่ของเด็กหญิงเข้าแจ้งความให้ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่เข้ามาก่อเหตุข่มขืนลูกสาวถึงในห้องนอนกลางดึก คืนวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะที่พ่อและแม่ออกไปทำธุระกลางดึก โดยลูกสาวอยู่กับตา อายุ 98 ปี 2 คนในบ้าน

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวฝากขังยังศาลจังหวัดลำปาง พร้อมแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกเคหสถานในยามวิกาล, ใช้กำลังประทุษร้ายข่มขู่ และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และคัดค้านการประกันตัว


             จากการสอบถามแม่เด็กหญิง เปิดเผยว่า ครอบครัวแค้นใจมาก เพราะเห็นนายสมเกียรติเป็นเพื่อนบ้านคนหนึ่ง ซึ่งสามีก็เคยให้ความช่วยเหลือนายสมเกียรติ เรื่องเงินมาก่อน ยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความหรือให้อภัยแน่นอน แม้นายสมเกียรติ จะพยายามเข้ามาขอไกล่เกลี่ยหลังก่อเหตุ ว่ายินดีจะแต่งงานกับลูกสาว

             ขณะที่ รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายสมเกียรติ เคยก่อเหตุข่มขืนผู้หญิง อายุ 50 ปี ในหมู่บ้านเดียวกันเมื่อปี 2556 และเพิ่งพ้นคุกมาได้ไม่นาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวเวิร์คพอยท์, รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบคนงานก่อสร้างบุกปล้ำ ด.ญ. วัย 14 - ขอยอมความแม่เด็ก ยินดีแต่งงานให้ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2561 เวลา 10:48:19 81,914 อ่าน
TOP