x close

แม่บุญธรรมตีลูกเลี้ยง 8 เดือนปางตาย แต่อ้างตกเตียง - เพื่อนบ้านแฉนิสัยก้าวร้าว

          หญิงวัย 30 รับเด็ก 8 เดือนมาเลี้ยงดู กลับทำร้ายจนเจ็บหนัก แต่อ้างเด็กตกเตียง เพื่อนบ้านแฉพฤติกรรมควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ขนาดลูกในไส้ ยังเห็นตบคว่ำตกเก้าอี้
แม่บุญธรรมตีลูกเลี้ยง

          วันที่ 10 ตุลาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้าคดีนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ผู้เสียหายที่เข้าร้องเรียนต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังลูกชาย อายุ 8 เดือน ถูกนางดวงหทัย พานิชย์ หรือ แหม่ม อายุ 30 ปี แม่บุญธรรม ที่ขอรับลูกชายไปเลี้ยง ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส แต่อ้างว่าเด็กชายตกที่นอน โดยเบื้องต้นนางดวงหทัย หรือ แหม่ม ได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และถูกคุมตัวฝากขังที่ศาลอาญา

แม่บุญธรรมตีลูกเลี้ยง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางน้อย (นามสมมติ) เพื่อนบ้านที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดเดียวกันย่านรามคำแหง 105/1 กับนางดวงหทัย พานิชย์ หรือ แหม่ม ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า นางดวงหทัย มีลูกชายของตัวเองอยู่แล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ ที่ดูแล้วน่าจะเป็นเด็กไม่ปกติ พัฒนาการช้า เพราะยังไม่เห็นพูด ส่วนสามีเป็นชาวญี่ปุ่น ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเลิกรากันไปแล้ว เนื่องจากไม่เห็นหน้ามานานแล้ว โดยปกติมักจะเห็นนางดวงหทัย ทำร้ายลูกชายตัวเองบ่อยครั้ง มีเหตุการณ์ที่จำได้คือตบลูกจนตกเก้าอี้ที่ร้านข้าวด้านล่างคอนโด เพราะเด็กไม่ยอมกินข้าว

แม่บุญธรรมตีลูกเลี้ยง

          ส่วนเด็กชายที่รับมาเลี้ยงนั้น ก็มักจะเห็นนางดวงหทัย นำใส่รถเข็นมาจอดทิ้งไว้ตามมุมต่าง ๆ ของตึกอยู่บ่อย ๆ โดยไม่ได้ฝากไว้ให้ใครดูหรือช่วยเลี้ยง หายไปนานกว่าจะกลับมา ตนไม่เชื่อว่าเด็กชายที่รับเลี้ยงนั้นจะตกที่นอนจนบาดเจ็บ เชื่อว่านางดวงหทัยเองที่เป็นคนทำร้าย เพราะขนาดลูกที่คลอดมาเองยังทำร้ายได้ จากอาการที่ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ของนางดวงหทัย อีกอย่างลูกของตนก็เคยตกเก้าอี้ที่สูงกว่ายังไม่เจ็บขนาดนี้เลย

แม่บุญธรรมตีลูกเลี้ยง

          ขณะที่ นางพรรณพร ทับหลักศิลป์ ผู้ที่เห็นเหตุการณ์วันที่นางดวงหทัยอุ้มเด็กชายมาขอความช่วยเหลือที่ด้านล่างคอนโด เปิดเผยว่า นางดวงหทัยอุ้มเด็กลงมาขอความช่วยเหลือด้วยอาการหน้าตาตื่น โดยอยู่ในสภาพคอตกไม่มีแรง เมื่อตนถามว่าเป็นอะไร นางดวงหทัยก็บอกว่าลูกตกเตียง และมีอาการชักด้วย เพื่อนบ้านจึงบอกให้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่นางดวงหทัยกลับอ้างไปเรื่อย เริ่มจากอ้างว่าไม่มีเงิน พอมีป้าคนหนึ่งให้เงิน 3,000 บาท ก็อ้างอีกว่าไม่มีคนดูลูก 2 ขวบอีกคนที่อยู่บนห้อง แต่พอเพื่อนบ้านบอกว่าจะช่วยดูให้ กลับอ้างอีกว่าไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในลงมา จนเพื่อนบ้านคนหนึ่งอาสาขี่รถจักรยานยนต์พาเด็กไปโรงพยาบาลเอง

          นางพรรณพร ทิ้งท้ายว่า เท่าที่ตนรู้มา ภายในห้องของนางดวงหทัยไม่มีเตียงนอน มีเพียงฟูกที่นอนที่วางกับพื้นห้อง และยังมีแผ่นโฟมรองกันกระแทกอีกด้วย จึงไม่เชื่อว่าเด็กชายจะตกเตียงจนบาดเจ็บมากขนาดนั้น



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บุญธรรมตีลูกเลี้ยง 8 เดือนปางตาย แต่อ้างตกเตียง - เพื่อนบ้านแฉนิสัยก้าวร้าว อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2561 เวลา 10:27:50 22,117 อ่าน
TOP