x close

กระบะพุ่งชนคนป้ายรถเมล์เจ็บรวด 9 ราย สลด..อีกรายถูกทับจมใต้น้ำดับ

 
           กระบะขนผักซิ่งเสยท้ายเก๋ง ก่อนเสียหลักชน จยย. แล้วพุ่งชนศาลารถเมล์ ทำชาวบ้านบาดเจ็บ 9 ราย สุดสลด..ชายวัย 60 ถูกรถลากจมใต้น้ำเสียชีวิต

             วันที่ 11 ตุลาคม 2561 รายการข่าววันใหม่ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (10 ตุลาคม) เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนศาลาพักผู้โดยสาร บริเวณถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว มุ่งหน้านพวงค์ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เจ็บ 9 ราย

             โดยที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว เลขทะเบียน บว 8699 สุพรรณบุรี เสริมโครงเหล็กกั้นข้าง ตกอยู่ร่องน้ำริมทาง พบผู้เสียชีวิตถูกรถกระบะทับอยู่ในน้ำ 1 คน ทราบชื่อ นายฐกฤต อายุ 60 ปี ใกล้กันพบศาลารอรถผู้โดยสารถูกชนเสียหาย มีผู้บาดเจ็บ 9 คน เป็นชาวเมียนมา 3 คน และคนไทย 6 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว

             ทั้งนี้ นายกฤษดา อายุ 27 ปี พยานเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งเลิกงานจากโรงงานจึงเดินมารอรถที่ศาลาดังกล่าว แต่ขณะนั้นเห็นว่ามีคนยืนรอจำนวนมาก ตนจึงไปยืนรออยู่ห่าง ๆ ไม่นานก็ได้ยินเสียงรถเบรกเสียงดัง จึงหันไปมอง ก็เห็นว่ารถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว และเสียหลักชนท้ายรถเก๋ง ก่อนจะหักหลบไปชนรถจักรยานยนต์ แล้วพุ่งชนศาลาจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนคนขับหลบหนีไป

อุบัติเหตุ
             ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามผู้เห็นเห็นเหตุการณ์ คาดว่ารถกระบะเพิ่งกลับจากการส่งผักและขับมาด้วยความเร็ว จนเกิดอุบัติเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย คนขับกลัวความผิดจึงหลบหนีไปก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะจะติดตามตัวคนขับรถกระบะมาดำเนินคดีต่อไป

             ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ ก่อนประสานญาติให้มารับศพเพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก BECTERO.NEWS

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะพุ่งชนคนป้ายรถเมล์เจ็บรวด 9 ราย สลด..อีกรายถูกทับจมใต้น้ำดับ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2561 เวลา 10:38:26 6,117 อ่าน
TOP