x close

ย้ายกลับตำแหน่งเดิม ! ผอ. หญิง โกงอาหารกลางวัน หลังข่าวซาไม่ถึง 4 เดือน

          เพจดังแฉหนังสือราชการขอส่งตัวกลับรับตำแหน่งเดิม นางสุพรรณ มีบัวทอง หลังตกเป็นคดีฉาวโกงค่าอาหารกลางวัน อ้างที่ย้ายกลับเพราะ ผอ. ที่ทำหน้าที่แทน เกษียณอายุราชการ

          วันที่ 10 ตุลาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้มีการเผยภาพหนังสือราชการ ระบุว่า มีคำสั่งย้าย นางสุพรรณ มีบัวทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลตะพานหินวิทยาคาร จ.พิจิตร ให้กลับมารับตำแหน่งเดิมคือ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลตะพานหินวิทยาคาร หลังถูกสั่งการให้ย้ายไปช่วยราชการที่สำนักงานท้องถิ่น จ.พิจิตร ตั้งแต่ 14 มิถุนายน - 14 ธันวาคม 2561 เป็นเวลา 6 เดือน จากกรณีที่ถูกตรวจสอบพบมีการทุจริตโครงการอาหารกลางวันนักเรียน

ผอ.โรงเรียนโกงอาหารกลางวัน

          สืบเนื่องมาจากมีผู้ร้องเรียนจนผลการตรวจสอบพบว่ามีการเบิกจ่ายโครงการอาหารกลางวันระดับชั้นมัธยมศึกษา แต่ไม่มีรายการพัสดุให้ตรวจสอบ ทั้งที่มีการลงนามในใบสั่งซื้อจากผู้อำนวยการสถานศึกษา รวมถึงกรณีอาหารของระดับนักเรียนระดับปฐมวัยจนถึงชั้น ป.6 พบน้ำหนักไม่ครบปริมาณตามใบสั่งซื้อของโรงเรียน ทำให้นักเรียนชั้นมัธยมต้องไปรับประทานอาหารกลางวันของนักเรียนปฐมวัยและประถมศึกษาแทน

          โดยในตอนนั้น นางสุพรรณ เปิดเผยว่า ตนเองถูกกลั่นแกล้ง พร้อมยืนยันว่าตนเองเข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลตะพานหินวิทยาคาร ตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 ไม่เคยกระทำการทุจริตแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ เอกสารราชการฉบับดังกล่าว ระบุสาเหตุที่มีการขอย้ายนางสุพรรณ กลับมารับตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลตะพานหินวิทยาคาร ตามเดิมก่อนวันครบกำหนด 6 เดือน เนื่องจากผู้อำนวยการคนปัจจุบันที่เข้ามาดำรงตำแหน่งแทนนางสุพรรณ หลังถูกย้ายไปช่วยราชการ เกษียณอายุราชการในวันที่ 30 กันยายน จึงต้องให้นางสุพรรณ ย้ายกลับมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลตะพานหินวิทยาคาร ตามเดิม ในวันที่ 1 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้ายกลับตำแหน่งเดิม ! ผอ. หญิง โกงอาหารกลางวัน หลังข่าวซาไม่ถึง 4 เดือน อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2561 เวลา 11:02:00 33,206 อ่าน
TOP