x close

พ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกสาววัย 17 นาน 5 ปี ญาติเชื่อแม่รู้เห็น ซื้อยาคุมให้


           พ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกสาววัย 17 มานาน 5 ปี จนลูกสาวทนไม่ไหวหนีไปอยู่บ้านอา ด้านญาติเผยแม่น่าจะรู้เห็นเป็นใจ ซื้อยาคุมกำเนิดให้ลูกสาว อีกทั้งพ่อเคยลวนลามลูกสาววัย 14 อีกคน แต่เด็กโวยวายก่อน

          วันที่ 10 ตุลาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า หญิงสาววัย 17 ปี รายหนึ่ง ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนมานาน 5 ปี จนทนพฤติกรรมของพ่อไม่ไหว ต้องหนีไปอยู่บ้านอาที่ อ.เมือง จ.สกลนคร จากนั้นมีพลเมืองดีพาไปตรวจร่างกายและนำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.กุดบาก จ.สกลนคร
 
          โดยขณะนี้พ่อของสาววัย 17 ปี ถูกฝากขังในเรือนจำสกลนคร ข้อหาบุกรุกและทำให้เสียทรัพย์ จากคดีในพื้นที่ สภ.เมืองสกลนคร ส่วนทางตำรวจ สภ.กุดบาก ได้แจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเรา กระทำอนาจารแก่ผู้สืบสันดาน ก่อนจะส่งเรื่องอายัดตัวและคัดค้านการประกันตัว ส่วนแม่ของหญิงสาวคนดังกล่าวก็อาจมีความผิดด้วย เนื่องจากรู้เห็นและสนับสนุนพ่อ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิด

          ทั้งนี้ พ่อของสาววัย 17 ปี ปฏิเสธข้อกล่าวหา และเปิดเผยว่า ตาและยายเป็นผู้แจ้งเกิดลูกสาวและเลี้ยงจนอายุ 12 ปี แต่เมื่อยายเสียชีวิต ตนจึงนำลูกสาวมาเลี้ยง
 

          ด้านตำรวจ สภ.กุดบาก ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านของครอบครัวดังกล่าว พบว่าบ้านที่เกิดเหตุอยู่ไกลจากหมู่บ้าน ต้องเดินทางลัดเลาะป่ารกและคดเคี้ยวกว่า 3 กิโลเมตร เมื่อไปถึงก็พบว่าไม่มีใครอยู่แล้ว แต่เดิมบ้านหลังนี้มีผู้อาศัย 5 คน คือ พ่อ แม่ ผู้เสียหายอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นพี่คนโต น้องผู้หญิงคนกลางอายุ 14 ปี และน้องชายคนเล็กอายุ 1 ขวบ โดยสภาพบ้านมุงด้วยสังกะสี ไม่มีไฟฟ้า แต่ใช้ไฟจากแบตเตอรี่ ซึ่งขณะนี้ไม่มีใครทราบว่าแม่และน้องอีก 2 คน ไปอยู่ที่ไหน


          ขณะที่อาสะใภ้ ที่อยู่บ้านหลังติดกัน เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องบ้านหลังนี้ก็ไม่มีใครอยู่ ครอบครัวดังกล่าวอาศัยไม่เป็นหลักแหล่ง ก่อนหน้านี้พากันไปทำงานที่ จ.นครปฐม ก่อนจะกลับมาอยู่ที่นี่ได้ประมาณ 6 เดือน

          ตนเพิ่งรู้ว่าลูกสาวคนโตถูกข่มขืนตั้งแต่อายุ 12 ปี เพราะผู้เสียหายไม่เคยพูดหรือโวยวายอะไร หรืออาจถูกพ่อขู่ไว้ แต่ตนเริ่มแปลกใจตอนที่แม่ของเด็กซื้อยาคุมกำเนิดมา 2 แผง คนขายก็มาบอกตนและสะกิดใจว่าซื้อไปทำไมเยอะแยะ คาดว่าคงซื้อให้ลูกสาวใช้ด้วย อีกทั้งตนรู้มาว่าผู้เป็นพ่อเคยลวนลามลูกสาวคนกลางที่หน้าอก แต่เด็กโวยวายก่อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกสาววัย 17 นาน 5 ปี ญาติเชื่อแม่รู้เห็น ซื้อยาคุมให้ อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2561 เวลา 14:33:01 31,094 อ่าน
TOP