x close

สาวตามหาแมว เจองูยาว 3 เมตร ฉกเลือดอาบ จนเพื่อนบ้านคิดว่ามีเหตุฆาตกรรม

         หญิงสาวเคราะห์ร้ายประสบเหตุไม่คาดฝัน ถูกงูเหลือมยาว 3 เมตร ฉกเลือดอาบขา ขณะออกตามหาแมวอยู่บนตึกที่พัก ทิ้งรอยเลือดเป็นทางยาว จนเพื่อนบ้านคิดว่ามีเหตุร้าย รีบแจ้งตำรวจด่วน
สาวตามหาแมว เจองูยาว 3 เมตร ฉกเลือดอาบ จนเพื่อนบ้านคิดว่ามีเหตุฆาตกรรม
ภาพจาก Chan Yin Ha

         เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์สเตรตไทม์ส เผยรายงานว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ของเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ชาน ยิน ฮา (Chan Yin Ha) หญิงวัย 42 ปี กำลังออกตามหาแมวของเธอที่บริเวณบนตึกพักชั้นสองที่เธออาศัย ในระหว่างที่กำลังมองหาตามซอกกระถางต้นไม้เล็ก ๆ อยู่นั้น เธอก็รู้สึกเจ็บปวดที่ขาซ้ายอย่างรุนแรง

         ในตอนแรก เธอคิดว่าถูกแมวข่วน เธอจึงสะบัดขาเตะสู้ออกไปตามสัญชาตญาณ ก่อนจะก้มลงไปมอง แล้วก็มีอันต้องช็อกเป็นอย่างมาก เมื่อสิ่งที่เธอเห็นว่าทำร้ายเธอ ไม่ใช่แมว หรือสัตว์ธรรมดาทั่วไป แต่เป็นงูเหลือมยาวมากกว่า 3 เมตร

         ชาน เผยกับรายงานระบุว่า เธอเป็นคนที่กลัวงูมากอยู่แล้ว เมื่อได้ทราบว่าเธอถูกงูกัดก็ตกใจสุดขีด และกลัวมาก คิดว่ามันจะมาพันรัดขา เธอจึงรีบวิ่งหนีออกมา แล้วมุ่งหน้าไปยังห้องของเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ ๆ เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่เมื่อเคาะประตูไม่มีคนตอบรับ

สาวตามหาแมว เจองูยาว 3 เมตร ฉกเลือดอาบ จนเพื่อนบ้านคิดว่ามีเหตุฆาตกรรม
ภาพจาก Chan Yin Ha

         ยังมีโชคดีสำหรับเธออยู่บ้าง ที่งูเหลือมดังกล่าวไม่ได้เลื้อยตามเธอไป หลังจากนั้นเธอก็รีบวิ่งขึ้นไปที่บนชั้น 3 ที่เป็นบ้านของเธอ เลือดที่ขาไหลเป็นทางยาวทั่วบริเวณ หลังจากไปถึงบ้านครอบครัวของเธอก็ช่วยกันทำแผลให้เบื้องต้น ก่อนจะโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากรถพยาบาล

         ขณะเดียวกันเพื่อนบ้านของชานเพิ่งจะมาเปิดประตูในภายหลัง หลังจากที่เธอกลับไปถึงบ้านแล้ว เพื่อนบ้านเห็นรองเท้าเตะของเธอทิ้งไว้ พร้อมกับรอยเลือด จึงคิดว่ามีเหตุร้ายเกิดขึ้นกับเธอ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อตำรวจมาถึง จึงเดินตามรอยเลือดไปกระทั่งถึงบ้านของชาน จนทราบความจริง

         หลังจากนั้นทางตำรวจประสานทีมเจ้าหน้าที่หน่วยงานควบคุมสัตว์ ก่อนจะพบงูเหลือมดังกล่าวอยู่ในท่อน้ำ จึงได้นำตัวไปจัดการต่อ ส่วนชาน ภายหลังจากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก็ได้รับการรักษาแล้ว อาการปลอดภัย และคาดว่าจะหายในไม่ช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตามหาแมว เจองูยาว 3 เมตร ฉกเลือดอาบ จนเพื่อนบ้านคิดว่ามีเหตุฆาตกรรม อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 14:19:49 25,505 อ่าน
TOP