x close

ผัวเก่าง้อคืนดีไม่สำเร็จ จับเมีย-ลูก ราดน้ำมัน ดึงสายไฟหวังช็อตให้ตาย เดชะบุญไฟดับ

 
            อดีตสามีโหด ง้อคืนดีภรรยาไม่สำเร็จ จับราดน้ำมันทั้งเมียและลูก แล้วดึงสายไฟเปลือยหวังจะช็อตให้ตาย เดชะบุญไฟฟ้าดับก่อน เพื่อนบ้านได้ยินเด็กร้อง กรูเข้าช่วย ส่วนอดีตสามีเห็นท่าไม่ดีรีบเผ่น
 ฆ่าลูกเมีย
             วันที่ 11 ตุลาคม 2561 เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ (10 ตุลาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุสามีพยายามฆาตกรรมภรรยาและลูกตัวเอง บริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ม.10 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จึงรุดตรวจสอบ

             โดยที่เกิดเหตุพบภายในห้องมืดสนิท ไฟฟ้าไม่สามารถใช้งานได้ และพบคราบน้ำมันบนพื้นห้องกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ใกล้ปลั๊กไฟสามตาพบขวดพลาสติกขนาด 400 มิลลิลิตร ตกอยู่ และมีสายไฟเปลือยเห็นสายทองแดง วางอยู่บนพื้น

           สอบถาม น.ส.ประนอม อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย เผยว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือนายประสิทธิ์ อายุ 36 ปี เป็นอดีตสามีตนที่เพิ่งเลิกกันไปประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา และตนกับนายประสิทธิ์ มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 9 ขวบ ซึ่งก่อนหน้านี้อดีตสามีพยายามที่จะกลับมาง้อขอคืนดี แต่ตนไม่ยอม อดีตสามีถึงขั้นลักพาตัวลูกพร้อมขู่จะฆ่าลูกถ้าตนไม่ยอมคืนดีด้วย ในขณะนั้นตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงยอมพูดคุยด้วยจนอดีตสามีปล่อยตัวลูกชายมาอยู่กับตน ระหว่างนั้นอดีตสามียังคงตามง้อขอคืนดี ซึ่งตนก็ไม่ยอมคืนดี

           กระทั่งล่าสุด อดีตสามีบุกมาที่ห้องพร้อมนำน้ำมันแก๊สโซฮอล์บรรจุขวดพลาสติกขนาด 400 มิลลิลิตร เข้ามาราดภายในห้องแล้วมาราดใส่ตนกับลูกด้วย ก่อนจะหยิบเอาสายไฟเปลือยเห็นสายทองแดงไปเสียบปลั๊กไฟสามตา หวังที่จะดึงมาช็อตตนกับลูกชาย วินาทีนั้นตนคิดว่าไม่รอดแล้ว โชคดีที่ไฟฟ้าภายในห้องดับเสียก่อน ลูกชายตนจึงร้องไห้ออกมาจนเพื่อนบ้านได้ยินต่างพากันเข้าช่วยเหลือ ส่วนอดีตสามีอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบและไล่เช็กภาพจากกล้องวงจรปิด และเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนี พร้อมเตรียมขออนุมัติจากศาลจังหวัดชลบุรี ออกหมายจับเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเก่าง้อคืนดีไม่สำเร็จ จับเมีย-ลูก ราดน้ำมัน ดึงสายไฟหวังช็อตให้ตาย เดชะบุญไฟดับ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2561 เวลา 14:31:58 6,250 อ่าน
TOP