x close

คนขับรถบรรทุกอัดคลิป คนงานต่างด้าวเกาะรถ ตามได้ตามไป ไม่ถึงไม่จอด

          คนขับรถบรรทุกอัดคลิปวิดีโอ นาทีคนงานต่างด้าวดื้อดึง กระโดดเกาะติดรถมาด้วย ทั้งที่จะไปคนละทาง... อยากตามก็ตามมา แต่ไม่ถึงจุดหมายไม่จอด

          เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานว่า คนขับรถบรรทุกรายหนึ่งมีอันต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่เป็นที่น่าพอใจ ในระหว่างที่จอดรถเติมน้ำมันภายในปั๊มแห่งหนึ่ง มีคนงานต่างด้าว 2 ราย ได้ปีนขึ้นที่ท้ายรถของเขา เพื่อที่จะติดรถไปด้วย แม้ทางคนขับรถจะบอกว่าไม่ได้ไปยังจุดหมายที่พวกเขาต้องการจะไป แต่ต่างด้าวทั้งสองก็ไม่ฟัง เขาจึงได้นำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปบันทึกเหตุการณ์เอาไว้

คนงานต่างด้าว

          ในคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้ยินเสียงคนขับรถพูดว่า "ผมบอกพวกเขาทั้ง 2  คนแล้วว่า ผมจะไปฮอลแลนด์ ฉะนั้นเมื่อพวกเขาขึ้นมาแล้ว ก็ขอให้พวกเขาจับให้แน่น เพราะผมจะขับไปต่อแบบไม่หยุด"



          จากนั้น คนขับรถบรรทุกก็ขับรถออกมา และได้มีการบันทึกคลิปวิดีโออีกครั้ง โดยครั้งนี้เผยให้เห็นว่า ชายต่างด้าวที่ปีนขึ้นมาที่ท้ายรถ พยายามชะเง้อโผล่ให้เห็นทางกระจก พร้อมทั้งโบกไม้โบกมือเป็นสัญญาณว่าเขาไปผิดทาง คลิปนี้ คนขับรถพูดว่า "ผมบอกคุณแล้วไงว่า ผมจะไม่หยุด คุณกำลังจะไปฮอลแลนด์ !"


          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปโพสต์ในโซเชียล เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2561 ก็มีผู้เข้าไปกดถูกใจมากเกือบ 2 หมื่นครั้ง และแชร์ต่อกันเกือบ 3 หมื่นครั้ง และกลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถบรรทุกอัดคลิป คนงานต่างด้าวเกาะรถ ตามได้ตามไป ไม่ถึงไม่จอด โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2561 เวลา 14:37:56 19,614 อ่าน
TOP