x close

ระทึก เจ้าหน้าที่งัดประตูลิฟต์เร่งช่วยสาวติดอยู่ข้างใน ซ้ำไฟดับ ช่วยได้แต่หมดสติ

       เจ้าหน้าที่เร่งช่วยผู้ช่วยพยาบาลสาวติดอยู่ในลิฟต์ครึ่งชั่วโมง ซ้ำไฟเกิดดับ ต้องใช้พัดลมเป่าให้มีอากาศ ช่วยออกมาได้ แต่หมดสติ เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล


ลิฟต์ค้าง

          วันที่ 11 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนติดภายในลิฟต์ของคลินิกโรงพยาบาลใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเร่งไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง จุดบ่อวิน

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบผู้ช่วยพยาบาลสาวติดอยู่ในลิฟต์ 1 คน อยู่ระหว่างชั้น 2-3 โดยติดอยู่ในลิฟต์ประมาณ 10-15 นาที ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันหาอุปกรณ์มางัดบริเวณประตู เพื่อเปิดช่องอากาศแล้วใช้พัดลมเป่าอากาศเข้าไปภายในลิฟต์ และสั่งให้นอนหมอบเพื่อให้ได้รับออกซิเจนสะดวกขึ้น

          รายงานข่าวระบุว่า ระหว่างช่วยเหลือ ไฟฟ้าในอาคารเกิดดับ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาราว 20 นาที ในการช่วยกันงัดประตูลิฟต์ นำตัวผู้ช่วยพยาบาลออกมาได้ในสภาพหมดสติ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งรักษาต่อยังโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าอาจจะเกิดจากในพื้นที่มีเหตุไฟฟ้าขัดข้อง ตั้งแต่ช่วงกลางคืนที่ผ่านมาอยู่บ่อยครั้ง อาจเป็นสาเหตุให้เกิดลิฟต์ค้าง

ลิฟต์ค้าง

ลิฟต์ค้าง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก เจ้าหน้าที่งัดประตูลิฟต์เร่งช่วยสาวติดอยู่ข้างใน ซ้ำไฟดับ ช่วยได้แต่หมดสติ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2561 เวลา 17:21:59 10,366 อ่าน
TOP