จัดอันดับ 9 ชิปปิ้งที่ชาวเน็ตเทใจให้ ไว้ใจได้ !! จบทุกขั้นตอนในคลิกเดียว !!!

SME Shipping

          ชิปปิ้ง (Shipping) เป็นบริการที่ได้รับความนิยมกันอย่างกว้างขวางในกลุ่มคนที่ต้องการขนส่งสินค้าทั้งในและนอกประเทศ โดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพการค้าขายทางออนไลน์รวมไปถึงผู้ที่ต้องการส่งของระหว่างประเทศ การมีบริการชิปปิ้งเกิดขึ้นจึงทำให้พวกเขาสามารถขนส่งสินค้าตัวเองไปทั่วโลกได้อย่างง่ายดายมากขึ้น เพราะชิปปิ้งในความหมายที่เข้าใจได้ง่ายก็คือ ตัวแทนของผู้นำเข้าและผู้ส่งออกในการดำเนินการผ่านศุลกากรแทนเจ้าของสินค้า โดยดำเนินการตั้งแต่รับพัสดุ ห่อพัสดุ และดำเนินการขนส่งไปจนถึงทำเอกสารเพื่อขนส่งสินค้าไปยังผู้รับ
          จะเห็นได้ว่า ด้วยระบบการขนส่งที่ยุ่งยาก การมีชิปปิ้งจึงทำให้เรื่องพวกนี้ง่ายยิ่งขึ้น ส่งผลให้ในปัจจุบันมีธุรกิจที่เกี่ยวกับการชิปปิ้งเกิดขึ้นมากมาย ไล่ตั้งแต่ชิปปิ้งรายบุคคล รายย่อย ไปจนถึงรายใหญ่สุดที่จัดตั้งขึ้นเป็นบริษัทขนาดใหญ่ ซึ่งในประเภทหลังมักได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสามารถรับรองในเรื่องของระบบ การประกันสินค้าขณะขนส่ง การขนส่ง และการให้บริการได้มากกว่า

          ซึ่งบริษัทชิปปิ้งที่ดี ควรจะมีเกณฑ์ในการให้บริการ ดังนี้

1. บริษัทต้องมีการตอบสนองอย่างรวดเร็ว 

          บริษัทชิปปิ้งต้องความเต็มใจที่จะช่วยเหลือและให้บริการผู้ใช้หรือลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากการขนส่งมักจะมีปัญหาอยู่บ่อยครั้ง บริษัทต้องสามารถจัดการปัญหาอย่างทันท่วงที

2. มีความเชี่ยวชาญสูงและต้องสามารถให้ความมั่นใจลูกค้าได้  

          การให้ความมั่นใจในการให้บริการกับลูกค้าด้วย เช่น การให้บริการเกี่ยวกับการป้องกันสินค้าเพื่อไม่ให้เกิดการชำรุด ส่วนพนักงานก็ต้องมีความรู้และมนุษยสัมพันธ์ในการแสดงออกของผู้ให้บริการ ทำให้ผู้ใช้บริการมีความเชื่อมั่นในบริการที่ได้รับ รวมถึงความมีมารยาท 

3. อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ต้องพร้อม 


          ตัวอย่างเช่น พนักงานแต่งกายสุภาพ เรียบร้อยเหมาะสม มีจำนวนพนักงานที่เหมาะสมกับปริมาณสินค้าที่จัดส่ง มีอุปกรณ์และเครื่องมือที่จำเป็นพร้อมสำหรับการให้บริการขนส่งสินค้า รถส่งสินค้ามีความสะอาด เรียบร้อย อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ไม่ก่อให้เกิดปัญหาระหว่างจัดส่ง เป็นต้น

4. มีความถูกต้องแม่นยำในการให้บริการ 

          บริษัทชิปปิ้งต้องมีความสามารถที่จะแสดงผลงานหรือความสามารถในการให้บริการได้ตามที่สัญญาไว้อย่างมีคุณภาพ และน่าเชื่อถือ ทำให้สินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อย หีบห่อหรือบรรจุภัณฑ์ไม่ชำรุด ฉีกขาด หรือเสียหาย มีการรับผิดชอบเพื่อเปลี่ยนสินค้าหรือรับสินค้าตามระยะเวลาที่กำหนด ในกรณีที่สินค้ามีปัญหาจากการจัดส่งสินค้า และตรงตามระยะเวลาที่กำหนด

5. มีการดูแลเอาใจใส่ในงานและคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้า


          การดูแลเอาใจใส่และความสนใจที่ผู้ให้บริการมีต่อผู้ใช้บริการ รวมทั้งเป็นการรวมปัจจัยในการเข้าถึงบริการ การสื่อสาร และความเข้าใจเข้าด้วยกัน

          และวันนี้เราก็จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ 10 บริษัทชิปปิ้งที่ดีที่สุดในขณะนี้ เป็นชิปปิ้งที่ชาวเน็ตเทใจให้หลังการใช้บริการที่ดีเยี่ยม จะมีบริษัทไหนบ้างที่น่าสนใจ ตามมาเลยค่ะ

1. SME Shipping
SME Shipping
          บริษัทชิปปิ้งขนาดใหญ่ที่คนบนโลกออนไลน์เลือกใช้บริการกันมากที่สุดและขึ้นคำค้นหายอดฮิตบนกูเกิ้ลมากที่สุดเช่นกัน เพียงแค่พิมพ์คำว่า ขนส่งต่างประเทศ ก็จะเจอกับหน้าบริการเว็บ SME Shipping ปรากฏขึ้นมาเป็นรายแรก โดย SME Shipping หรือบริษัท เอสเอ็มอี ชิปปิ้ง จำกัด (SME SHIPPING CO., LTD.) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่งสินค้าไปต่างประเทศ (INTERNATIONAL COURIER) ผ่านบริษัทขนส่งชั้นนำ อาทิ DHL EXPRESS, FEDEX EXPRESS และ TNT EXPRESS ด้วยบริการที่เริ่มต้นจากการรับส่งสินค้าตั้งแต่หน้าประตูบ้าน ไปจนถึงดำเนินการขนส่งเข้าโกดัง ผ่านกรมศุลกากร ไปจนถึงมือผู้รับ SME Shipping จะอำนวยความสะดวกในการดำเนินการให้ในทุกขั้นตอนพร้อมด้วยความรวดเร็วและว่องไวในการขนส่ง จึงทำให้ SME Shipping กลายเป็นบริการชิปปิ้งที่พูดถึงมากที่สุดขณะนี้บนโลกออนไลน์

          โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มลูกค้าสำหรับบริษัทธุรกิจขนาดกลางถึงขนาดย่อม และลูกค้ารายย่อยทั่วไปซึ่งถือว่าเป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ของ SME Shipping ด้วยกระบวนการขนส่งที่สามารถติดตามสถานะของสินค้าได้ตลอด 24 ชม. พร้อมด้วยการบริการอย่างมืออาชีพจึงทำให้ลูกค้าสามารถไว้วางใจในความปลอดภัยของตัวสินค้าได้จนถึงปลายทาง

SME Shipping

          โดยกระบวนการขนส่งจะเริ่มต้นจากการบริการรับเอกสารและพัสดุภัณฑ์จากมือผู้ส่ง ส่งมอบถึงมือผู้รับปลายทางอย่างปลอดภัย (Door to Door Service) พร้อมให้บริการแพ็กกิ้ง (Packing) เพื่อทะนุถนอมสินค้าให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ที่สุด ผ่าน 5 ขั้นตอนง่าย ๆ ที่จะทำให้การขนส่งสินค้าข้ามประเทศไม่ต้องยุ่งยากอีกต่อไป


          นอกจากทาง SME Shipping จะมีระบบการขนส่งที่ผู้ใช้บริการสามารถมั่นใจได้ว่า ของจะถึงมือผู้รับได้อย่างปลอดภัยแล้ว ทาง SME Shipping ยังมีบริการเสริมประกันภัยสินค้าตามมูลค่าจริง เพื่อบรรเทาความเสี่ยงต่อสินค้าชำรุด เสียหายหรือสูญหาย ครอบคลุมทุกการขนส่งสินค้าทั้งแบบทางอากาศ, ทางบกและทางทะเล ในงบประมาณที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ ส่งผลให้ SME Shipping เป็นหนึ่งในบริการชิปปิ้งที่ดีที่สุด การันตีด้วยยอดแฟนเพจที่มีคนกดไลก์สูงที่สุดในขณะนี้ 

          และนี่ก็คือความรู้สึกส่วนหนึ่งของผู้ใช้บริการที่มีต่อ SME Shipping "รวดเร็ว ทันใจ และมีบริการรับส่งถึงบ้านที่สะดวกสุด ๆ"

SME Shipping

SME Shipping

SME Shipping

SME Shipping

          ช่องทางการติดต่อ : https://www.facebook.com/SMESHIPPINGTHAILAND/
                          LINE : @shipping 


2. Innocargo

SME Shipping
 
          บริษัท Innocargo เป็นบริษัทชิปปิ้งที่มีการบริการขนส่งสินค้าจากประเทศไทยไปยังต่างประเทศแบบครบวงจรด้วยทีมงานมืออาชีพและบุคลากรที่มีประสบการณ์ด้านขนส่งระหว่างประเทศ มีลูกค้าไว้วางใจกว่า 2,500 บริษัท คอยบริการนำเข้า-ส่งออกสินค้า ทางอากาศ ทางทะเล ทางบก รวมไปถึงการแพ็กสินค้าเพื่อให้สินค้าถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย พร้อมด้วยพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะตอบทุกคำถาม ให้คำปรึกษา และให้บริการด้านข้อมูลในทุก ๆ ด้าน จึงถือได้ว่า Innocargo เป็นอีกหนึ่งชิปปิ้งที่มีการให้บริการครบวงจรมากที่สุดอีกเจ้าหนึ่งในบริการด้านนี้

          โดยทุกการขนส่งจะมีขั้นตอนการให้บริการง่าย ๆ เพียง 5 ขั้นตอนแสนง่ายที่จะช่วยจัดส่งสินค้าของคุณให้ถึงปลายทางได้อย่างปลอดภัยผ่าน 3 บริการขั้นตอนหลักซึ่งเป็นหัวใจของการขนส่ง คือ "หมดทุกความยุ่งยาก ราคาเราถูกที่สุดในอินเทอร์เน็ต และตรวจสอบสถานะพัสดุ" 

          - หมดทุกความยุ่งยาก เพราะทาง Innocargo จะจัดทำเอกสารส่งออก และมีบริการแพ็กกิ้งสะดวกสบายมากกว่าทุกการขนส่ง เรามีบริการรับสินค้า

          - ราคาเราถูกที่สุดในอินเทอร์เน็ต เช็กได้ทันที ส่งด่วน ส่งไวในราคาที่คุณเลือกเอง พร้อมบริการรับสินค้าจากบ้านผู้ว่าส่งจนถึงมือลูกค้าปลายทางอย่างปลอดภัย

          - ตรวจสอบสถานะพัสดุ อยู่ที่ไหนก็ตรวจสอบได้ 24 ชม. 

SME Shipping

          และนอกจากการบริการที่ถูกแสนถูกซึ่งผู้ขนส่งจะพอใจถึงที่สุดแล้ว ทาง Innocargo ยังมีบริการที่มากถึง 6 รูปแบบ เพื่อรองรับความต้องการทุกด้านของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ได้แก่ 1. บริการแพ็กสินค้าอย่างปลอดภัย 2. ส่งสินค้าถึงบ้าน (ประตูถึงประตู) 3. นำเข้าสินค้าจากจีน 4. ส่งสินค้าทางเรือ 5. ดำเนินการพิธีศุลกากร และ 6. ทำใบอนุญาติ CO กรมศิลปากร จึงทำให้ Innocargo ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในเรื่อง การขนส่งที่ว่องไว ความราคาถูก และการขนส่งได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

          ช่องทางการติดต่อ : https://www.facebook.com/InnoCargo 

3. SKtransport

SME Shipping

          บริษัท SKTransport ให้บริการการขนส่งทั่วโลก เป็นบริษัทขนส่งระหว่างประเทศ ที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญในประเทศจีนสูง การคิดค่าใช้จ่ายนั้นจะขึ้นอยู่กับระยะทางในการนำเข้าสินค้าจากจีนถึงไทย ประเภทสินค้า บรรจุภัณฑ์ที่ใช้ และวิธีการในการจัดส่ง (ทางรถ, เรือ, เครื่องบิน) แบ่งได้เป็น 2 รูปแบบคือ คิดตามน้ำหนักและคิดตามปริมาตร ซึ่งการคิดตามน้ำหนักจะเป็นสินค้าที่ไม่กินพื้นที่มากแต่มีน้ำหนักที่มาก ส่วนการคิดราคาตามปริมาตรจะเป็นสินค้าที่กินพื้นที่มากแต่น้ำหนักเบา

          ช่องทางการติดต่อ : http://www.sktransport2009.com

4. CPL-Inter
SME Shipping

          CPL Inter คือ ชิปปิ้งที่มีบริการขนส่งจากประเทศไทยไปยังมาเลเซียและจีนแบบปลอดภาษี โดยสามารถเลือกส่งได้ถึง 4 บริการด้วยกัน ได้แก่
 SME Shipping
          - CPL ให้บริการขนส่งสินค้า, พัสดุ, และเอกสารด่วนทางเครื่องบินไปต่างประเทศทั่วโลก ผ่านบริษัทขนส่งชั้นนำในราคาที่ประหยัดกว่า 50% พร้อมบริการที่สะดวก รวดเร็ว รับของถึงที่ ส่งของถึงบ้าน ภายใน 2-7 วันเท่านั้น

          - CPL ส่งสินค้าจำนวนมากทางเรือ โดยให้บริการขนส่งสินค้าจำนวนมากหรือขนาดใหญ่ ทางเรือไปต่างประเทศทั่วโลก ผ่านสายเรือชั้นนำระดับโลก ในราคาที่เหมาะสม ไปได้มากกว่า 200 เมืองใน 75 ประเทศทั่วโลก พร้อมเอเย่นต์ปลายทางเพื่อช่วยบริการลูกค้าในการเคลียร์สินค้าออกจากท่าเรือและส่งของไปต่างประเทศทางเรือได้ทั่วโลก 

          - CPL รับส่งสินค้าทางรถไปยังประเทศข้างเคียงและนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ โดยให้บริการขนส่งสินค้าทั้งขนาดเล็กและใหญ่ จำนวนน้อยและมากทางรถ ไปยังประเทศข้างเคียง ในราคาที่ถูกกว่าทางเครื่องบิน รวดเร็วกว่าทางเรือ ส่งตรงถึงหน้าประตูบ้านท่าน ส่งของไปต่างประเทศได้อย่างปลอดภัย

          - บริการนำเข้าสินค้าทั้งทางเครื่องบิน เรือ และรถ จากทุกประเทศทั่วโลก ผ่านสายการบินและสายเรือชั้นนำระดับโลก

          - นำเข้าจากต่างประเทศ ได้จากทุกประเทศทั่วโลก พร้อมผู้เชี่ยวชาญเรื่องอัตราภาษีนำเข้า และ เงื่อนไขการนำเข้าสำหรับสินค้าแต่ละประเภท
 SME Shipping

          โดยทั้งหมดจะจัดการผ่านบริษัทขนส่งที่ดีที่สุดอย่าง TNT, Fedex และ DHL ในราคาที่ประหยัดกว่า พร้อมประกันระยะเวลาขนส่งภายใน 2-7 เท่านั้น พร้อมด้วยบริการพิเศษสำหรับสำหรับสินค้าจำนวนมาก นอกจากนี้ทาง CPL ยังมีบริการขนส่งสินค้าทางเครื่องบินถึงสนามบินปลายทางผ่านสายการบินชั้นนำอีกด้วย ทำให้การส่งของไปต่างประเทศโดยทางเครื่องบินสามารถส่งได้ทั่วโลก ทั้งสะดวกและรวดเร็วแบบนี้ ทำให้ CPL ได้รับความนิยมจากผู้ส่งอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

           ช่องทางการติดต่อ : https://www.facebook.com/cplinter/

5. Ship to Thailand

SME Shipping

          Ship to Thailand เป็นอีกหนึ่งบริการชิปปิ้งที่รับส่งสินค้าจากอเมริกากลับไทยดำเนินกิจการมาแล้วเป็นเวลายาวนานมากกว่า 9 ปี ผ่านทีมงานทั้งไทยและเทศ ซึ่งเป็นทีมงานทั้งทางอเมริกาและทางไทย ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการมาอย่างยาวนาน โดยมีจุดเด่นอยู่ 3 ขั้นตอนด้วยกัน ได้แก่ 

          รับส่งสินค้าจากอเมริกากลับไทย ทางเครื่องบิน
          Ship to Thailand รับส่งสินค้าจากอเมริกากลับไทย หรือที่มักเรียกกันว่า รับหิ้วของจากอเมริกา รวมไปถึงยังมีบริการรับสั่งสินค้าจากอเมริกาอีกด้วย และทางเราไม่คิดค่าบริการจุกจิก

          ค่าบริการถูก มีกล่องให้พร้อม แล้วส่งได้เร็วทันใจ
          เราคิดตามน้ำหนักจริงบวกค่าส่งในไทยจบ ค่าบริการเรารวมภาษีในไทยให้หมดแล้ว และทางเรายังรีแพ็กของให้ฟรีและมีกล่องใหม่ไว้ใส่ของให้ฟรีอีกด้วย ทางเรามีรอบส่งทุกอาทิตย์และใช้เวลาเพียง 8-12 วัน

          มี 3 สาขา ในอเมริกา
          ทางเราเป็นบริษัทใหญ่มี 3 สาขาในอเมริกา และทางเรามีอุปกรณ์และโกดังที่ได้มาตรฐาน ข้อดีสำหรับลูกค้าที่อยู่ไทยแล้วต้องการสั่งของมาลงโกดังเราที่ Portland สินค้าทุกชิ้นของท่านจะไม่โดนภาษีของมูลค่าของเพราะรัฐ Portland เป็นรัฐที่ปลอดภาษีครับ และของทุกชิ้นของท่าจะถูกถ่ายรูปและส่งให้ท่านดูใน line ทุกชิ้น และถ้าของอันไหนท่านต้องการคืนเราจะส่งของคืนเว็บให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งนั้นครับ

          นอกจากนี้ยังมีบริการคืนค่าของ หากลูกค้าไม่ได้รับสินค้าถึง 7% จากมูลค่าสินค้าที่ลูกค้าต้องการทําประกันอีกด้วย และเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าทาง Ship to Thailand จึงมีถึง 3 สาขา ในอเมริกาด้วยกัน พร้อมไปด้วยอุปกรณ์และโกดังที่ได้มาตรฐาน จึงถือว่า Ship to Thailand เป็นอีกหนึ่งชิปปิ้งที่รับผิดชอบในการบริการแก่ลูกค้าสูงทีเดียว

          ช่องทางการติดต่อ : http://www.shiptothailand.com/

6. Good Freight And Transports Co.,Ltd.
SME Shipping
          บริษัท Good Freight And Transports Co.,Ltd. เป็นอีกหนึ่งบริษัทโลจิสติกส์ที่เน้นการขนส่งแบบ door-to-door ไปยังสถานที่ทั่วโลก ผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ การขนส่งทางทะเล ที่มีประสิทธิภาพเพราะรองรับการขนส่งทุกรูปแบบอย่างครบวงจรซึ่งจะทำให้การขนส่งสินค้าทางทะเลและการเดินทางไปถึงจุดหมายปลายทางทั่วโลกเป็นเรื่องง่าย ถัดมาคือ การขนส่งทางอากาศ ที่ไว้วางใจได้ว่าสินค้าจะถึงจุดหมายตามเวลาที่กำหนดไว้แน่นอน และสุดท้าย การขนส่งทางบก ที่ไม่ว่าจะเป็นการขนส่งภายในประเทศและประเทศข้างเคียงต่าง ๆ รวมไปถึงการให้บริการทั่วโลกก็จะมีความรวดเร็วในการขนส่งจนทำให้สินค้าถึงปลายทางได้ตามกำหนดเวลาเช่นกัน

          ทั้งนี้ ทาง Good Freight And Transports Co.,Ltd. ยังมีบริการคลังสินค้า การจัดจำหน่าย และจัดส่งที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วโลกพร้อมทั้งบุคลากรที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในการจัดส่งสินค้าบางประเภท เช่น สินค้าอันตราย สินค้าเสียภาษีบางประเภท เป็นต้น ซึ่งส่วนนี้ทางชิปปิ้งเองก็จะจัดการให้กับผู้ให้บริการโดยไม่ต้องเสียเวลาขนส่งซ้ำสองจึงเป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการด้านชิปปิ้งที่มีความเป็นมืออาชีพรอบด้านพร้อมสำหรับการขนส่งทุกรูปแบบ

          ช่องทางการติดต่อ : https://www.facebook.com/GFREIGHT.CO.TH/

7. TONG SUEN Logistics บริษัท ตงสึ่น โลจิสติกส์ จำกัด
SME Shipping

          บริษัท ตงสึ่น โลจิสติกส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2557 ติดอันดับเป็นหนึ่งในบริษัทโลจิสติกส์ที่ดีที่สุด โดยผู้บริหารและทีมงานที่มีประสบการณ์ในการให้บริการด้านงานพิธีศุลกากรและคลังสินค้าทั่วไป โดยปัจจุบันทางบริษัทได้แบ่งการให้บริการออกเป็นสี่ส่วนคือ งานคลังสินค้าฝากเก็บทั่วไป งานพิธีการศุลกากรนำเข้าส่งออก งานขอคืนอากรสงวนสิทธิ์บีโอไอ และการจัดหาค่าระหว่างทั้งทางอากาศและทางเรือ เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม โดยเลือกบริการได้ตามความเหมาะสมและตามงบประมาณ แล้วแต่ธุรกิจของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อให้ธุรกิจของลูกค้าเป็นไปได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งที่นี่ยังมีบริการรถขนส่งไว้บริการไม่ว่าจะเป็นการขนส่งตามสถานที่ต่าง ๆ หรือท่าเรือสำคัญของประเทศ ทางผู้รับบริการเองก็สามารถเลือกใช้บริษัท ตงสึ่น ทรานสปอร์ต จำกัด ได้ตามความต้องการอีกด้วย

          ช่องทางการติดต่อ : http://www.ts-logs.com

8. D-ONE Logistics 
SME Shipping
          บริษัท ดีวันโลจิสติกส์ จำกัด เป็นบริษัทขนส่งระหว่างประเทศที่ทุ่มเทให้กับการจัดหาบริการขนส่งสินค้าและโลจิสติกส์มากมาย ตั้งแต่การจัดส่งสินค้าไปจนถึงการจัดการห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2550 นับเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในด้านความมั่นคงในการจัดหาโซลูชั่นโลจิสติกส์แบบครบวงจร ทั้งตัวบริษัทเองก็มีสำนักงานในประเทศไทยซึ่งให้บริการด้านเทคโนโลยีความเชี่ยวชาญและโซลูชั่นที่ได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงในด้านการจัดการโครงการอุตสาหกรรมที่ครบวงจร เช่น การขนส่ง และการยกสินค้าขนาดใหญ่พิเศษหรือหนักหน่วง นอกจากนี้ ยังมีบริการให้คำแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับข้อตกลงทางการค้าภาษีอากรและใบอนุญาตต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งระหว่างประเทศ

          ช่องทางการติดต่อ : http://www.donelogisticsthailand.com/

9. Logistics2Day

SME Shipping

          บริษัท Logistics2Day เป็นบริษัทขนส่งและบริษัทขนส่งระหว่างประเทศ ติดอันดับบริษัทโลจิสติกส์ที่ครอบคลุมที่สุดในทุกการขนส่งด้วยบริการที่มีมากถึง 9 ด้านด้วยกัน ได้แก่

          ส่งพัสดุ และเอกสารด่วนระหว่างประเทศ บริการรับ-ส่งเอกสารและพัสดุด่วนไม่ว่าจะเป็นเอกสาร, พัสดุสินค้า ไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ทางการตลาดต่าง ๆ 

          บริการขนส่งสินค้าทางเรือ บริการขนส่งสินค้าทางทะเลรูปแบบต่าง ๆ ที่มีพื้นที่บริการครอบคลุมในทุกท่าเรือคอนเทนเนอร์หลักทั่วโลก

          บริการด้านการบรรจุสินค้าต่าง ๆ ด้วยกรรมวิธีแบบมืออาชีพคือจุดเริ่มต้นของการขนส่งที่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะสินค้าที่มีความบอบบางหรือแตก-หักได้ง่าย ไปจนถึงการเคลื่อนย้ายสินค้าในทุกขั้นตอน

          บริการด้านพิธีการศุลกากรที่ครอบคลุมตั้งแต่การดำเนินพิธีการศุลกากรขาเข้า-ขาออก การทำใบขนปากระวาง, ใบขนแบบ BOI และใบขนประเภทพิเศษต่าง ๆ 

          บริการขนส่งสินค้าขนาดใหญ่และสินค้าโครงการ บริการสำหรับสินค้าที่มีขนาดใหญ่พิเศษ อาทิ เครื่องจักรอุตสาหกรรม สินค้าที่มีน้ำหนักหรือขนาดเกินมาตรฐาน รวมทั้งอุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบโรงงานต่าง ๆ

          บริการขนส่งสินค้าที่ต้องควบคุมเป็นพิเศษ สินค้าบางประเภทมีความละเอียดอ่อนและต้องการความพิถีพิถันในการจัดส่ง มีทั้งบริการขนส่งสินค้าประเภทของเหลวและก๊าซ รวมไปถึงบริการเก็บ-ขนส่งสินค้าประเภทของเหลวที่ไม่อันตราย 

          บริการคลังสินค้าและกระจายสินค้าสำหรับสินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสินค้าสำเร็จรูปทั่วไป, วัตถุดิบต่าง ๆ, สินค้ารับประกัน และสินค้าที่ต้องการการดูแลรักษาเป็นพิเศษ ภายใต้การดูแลจัดการที่เป็นระบบ

          บริการสินค้าข้ามพรมแดน บริการขนส่งสินค้าทางบก ด้วยรูปแบบของรถบรรทุกที่หลากหลาย ตั้งแต่รถบรรทุกสี่ล้อ, หกล้อ, สิบล้อ และรถหัวลาก เพื่อให้เหมาะสมกับประเภทของสินค้า และความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด

          บริการขนส่งสินค้าทางอากาศไม่ว่าจะเป็นสินค้าชิ้นเล็กหรือใหญ่ จำนวนมากหรือน้อย ให้สินค้าของคุณไปถึงปลายทางผู้รับได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ด้วยบริการขนส่งทางอากาศที่มีความคล่องตัวสูง 

           ด้วยบริการขนส่งไปต่างประเทศและบริการนำเข้าจากประเทศต่าง ๆ ที่ครอบคลุมทุกด้านทั้งหมดที่ว่ามาจึงทำให้ทางลูกค้าของ Ship to thailand สามารถวางใจให้ทีมงานดูแลเอกสารและพัสดุของคุณให้จัดส่งไปยังปลายทางในเวลาที่คุณเลือกกำหนดได้ โดยเอกสาร-พัสดุจะถูกขนส่งภายในวันที่กำหนดไว้อย่างแม่นยำที่ดีที่สุด

           ช่องทางการติดต่อ : https://www.facebook.com/Logistics2day/


          ดังนั้น ชิปปิ้ง จึงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ส่งและผู้รับ ไม่ว่าจะเป็นในด้านการขนส่งที่รวดเร็ว สินค้ามีการรับประกันในการขนส่ง ติดตามสินค้าได้ หรือย่นระยะเวลาในการขนส่งให้น้อยลงรวมไปถึงอัตราการสูญหายของสินค้าที่น้อยลง ซึ่ง 9 ชิปปิ้งที่เราคัดมา ล้วนตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้บริการได้ทั้งหมด ขึ้นอยู่กับว่าชิปปิ้งเจ้าไหนจะมีระบบในการขนส่งยังไงให้สินค้าถึงปลายทางโดยสวัสดิภาพและเหมาะกับความต้องการของผู้ใช้บริการแต่ละคนมากที่สุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดอันดับ 9 ชิปปิ้งที่ชาวเน็ตเทใจให้ ไว้ใจได้ !! จบทุกขั้นตอนในคลิกเดียว !!! อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2561 เวลา 13:25:18 58,083 อ่าน
TOP