x close

เปิดอาณาจักร-ขุมทรัพย์ ลีน่าจัง หลังอัปสวย หวังชิงเก้าอี้นายกฯ หญิงคนที่ 2 ของไทย

           เปิดธุรกิจลีน่าจัง ขุมทรัพย์ว่าที่ผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกรัฐมนตรีหญิง คนที่ 2 ของประเทศไทย หลังอัปหน้าสวย เรียกคะแนนเสียง ชิงเก้าอี้ปะทะลุงตู่
ลีน่าจัง

           สร้างความฮือฮาอีกแล้ว เมื่อ ลีน่าจัง ออกมาเปิดเผยใบหน้าบวมตุ่ย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไปฉีดไปมันมา เพื่อให้หน้าเด็กลง จะได้สวยขึ้น และหลังจากนั้นจะลงสมัคร ส.ส. เพื่อชิงเก้าอี้นายกรัฐมนตรี และหวังจะเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนที่ 2 ของประเทศไทย เพราะเชื่อว่าจะถูกเลือกแน่นอน เพราะคนไทยชอบความสวยความงาม [อ่านข่าว : ลีน่าจัง ฉีดไขมันอัปหน้าเด็ก หวังชิงเก้าอี้นายก เชื่อหากสวยแล้วคนจะเลือกเรา]

ลีน่าจัง

           ล่าสุด วันที่ 11 ตุลาคม 2561 รายการข่าวใหญ่ไทยแลนด์ ช่อง GMM25 รายงานว่า ลีน่าจัง มีทรัพย์และรายได้จากทางไหน ถึงลงทุนฉีดไขมัน และลงชิงตำแหน่ง ซึ่งทางรายการได้ออกมาเปิดเผยผลประกอบการธุรกิจของลีน่าจัง ซึ่งยกตัวอย่างมา 2 ธุรกิจ คือ ธุรกิจเครื่องหอมเครื่องสำอาง โดยมีรายได้และกำไรหลักพัน


           ส่วนธุรกิจโทรทัศน์ มีรายได้สูงสุด 63.46 บาท ขาดทุนสูงสุด 4.3 ล้านบาท

ลีน่าจัง

           อย่างไรก็ตาม ในเฟซบุ๊ก ข่าวโหด มีการเผยภาพสาวสวย ที่ถูกตัดต่อกับร่างกายของลีน่าจัง คาดว่าน่าจะเป็นใบหน้าในฝันของเจ้าตัว ที่เมื่อหน้าเข้าที่แล้ว จะสวยเช้งแบบนี้แน่นอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการข่าวใหญ่ไทยแลนด์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดอาณาจักร-ขุมทรัพย์ ลีน่าจัง หลังอัปสวย หวังชิงเก้าอี้นายกฯ หญิงคนที่ 2 ของไทย อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2561 เวลา 17:08:25 195,452 อ่าน
TOP