x close

วงจรปิดเผย นาทีหนุ่มใหญ่จุดไฟเผาตัวเองข้างเมรุดับ พบกราบลาแม่ก่อนคิดสั้น

          เผยกล้องวงจรปิดนาทีหนุ่มใหญ่จุดไฟเผาตัวเองข้างเมรุดับ แม่เผยผู้ตายเครียดโรครุมเร้า บอกจะไปหาหมอ พร้อมกราบลาขออโหสิ เจออีกทีกลายเป็นศพแล้ว

จุดไฟเผาตัวเอง
ภาพจาก brighttv

          จากเหตุสลดที่ นายพีรพงษ์ จิระกุลรัตน์วงศ์ อายุ 52 ปี จุดไฟเผาตัวเองเสียชีวิต บริเวณข้างเมรุวัดสุทธาวาส ต.หนองปรือ จ.ชลบุรี โดยในที่เกิดเหตุพบซากลอตเตอรี่จำนวนหนึ่งถูกเผาไหม้เสียหายด้วยนั้น (อ่านข่าว : ชายวัย 52 ราดน้ำมัน จุดไฟเผาตัวเองทั้งเป็น ไหม้เป็นเถ้าถ่าน ดับสยองข้างเมรุวัด)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 11 ตุลาคม 2561 ยูทูปแชแนล pattaya news ได้เผยคลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดในวัด พบว่า ช่วงที่เกิดเหตุเป็นเวลา 05.12 น.  โดย นายพีรพงษ์ ได้เดินถือถังบางอย่าง คาดว่าเป็นเชื้อเพลิง โดยมีการเดินวนรอบเมรุ ก่อนจะเข้าไปบริเวณที่ไม่มีกล้องวงจรปิดและเผาตัวเองเสียชีวิต



          ขณะที่ อมรินทร์ทีวี  รายงานว่า จากการสอบถาม หลวงตาสนั่น คุตตวัณโณ อายุ 73 ปี พระวัดสุทธาวาท เปิดเผยว่า ขณะกำลังจะออกไปบิณฑบาต สังเกตเห็นกลุ่มควันไฟพวยพุ่งขึ้นบริเวณข้างเมรุ จึงรีบมาตรวจสอบ พบว่า ไฟกำลังไหม้คนอยู่จึงรีบแจ้งตำรวจ โดยปกติบริเวณดังกล่าว วัดจะปิดไม่ให้บุคคลภายนอกเข้า ซึ่งตอนที่เปิดประตูก็ยังไม่เห็นสิ่งผิดปกติใด ๆ แต่ก็มาเกิดเหตุเศร้าขึ้น

จุดไฟเผาตัวเอง
ภาพจาก amarintv

          ด้าน นางฉวี ธรรมคีรี มารดาผู้ตาย เปิดเผยว่า ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา บุตรชายป่วยเป็นโรคหัวใจและความดัน ทำให้เกิดความเครียดจนนอนไม่หลับอยู่บ่อยครั้ง และเมื่อ 2-3 วันก่อน บุตรชายบ่นตลอดว่านอนไม่หลับ กระทั่งช่วงเช้ามืดวันนี้ ได้มาหาตนบอกเพียงว่าจะไปโรงพยาบาล พร้อมกราบลาขออโหสิกรรม และกล่าวว่า ชาติหน้ามีจริงขอเกิดเป็นลูกตนอีก ก่อนเดินทางออกจากบ้านไป ทำให้ตนเกิดความวิตกกังวลและตามหาตัว จนกระทั่งพบเป็นศพอยู่ภายในวัด

          ขณะที่ พ.ต.อ. ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า สำหรับคดีจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ตายนั้นเดินทางเข้ามาในวัดเพียงคนเดียว จากนั้นเพียงไม่นานก็เกิดเปลวไฟลุกขึ้น ไม่มีบุคคลอื่นอยู่ภายในบริเวณที่เกิดเหตุ ประกอบกับปากคำจากญาติที่ระบุว่า ผู้ตายอาการป่วยโรครุมเร้า และมีการกราบลาผู้เป็นแม่ก่อนออกจากบ้าน จึงเชื่อว่าเป็นฆ่าตัวตาย ซึ่งญาติไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด

จุดไฟเผาตัวเอง
ภาพจาก amarintv

จุดไฟเผาตัวเอง
ภาพจาก amarintv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดเผย นาทีหนุ่มใหญ่จุดไฟเผาตัวเองข้างเมรุดับ พบกราบลาแม่ก่อนคิดสั้น อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2561 เวลา 18:20:55 22,095 อ่าน
TOP