x close

เปิดปมนักโทษแหกคุก เดลินิวส์ เผย แหล่งข่าวพื้นที่พบพิรุธ สงสัยอาจมีใบสั่ง

        พบ 1 ในแก๊งนักโทษแหกคุก เป็นสมุนคนโปรดของพ่อค้ายารายใหญ่ เดลินิวส์ เผย แหล่งข่าวพื้นที่พบพิรุธ สงสัย อาจมีใบสั่งหรือไม่ ต้องรอสอบสวน

นักโทษแหกคุกเรือนจำหลังสวน

        จากกรณีที่ 3 นักโทษคดียาเสพติด หลบหนีจากการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ขณะนำตัวฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดหลังสวน จ.ชุมพร เบื้องต้นมีการพบรถเรือนจำที่นักโทษแหกคุกขับหนี ถูกทิ้งไว้ในป่าข้างทางในพื้นที่ สภ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถจับตัวนักโทษแหกคุกได้แล้ว 2 คน โดยเหลืออีก 1 คน ที่ยังหลบหนีอยู่ [อ่านข่าว : สุดเหิม ! เผยนาที 3 นักโทษ ชิงรถเรือนจำหลังสวน แหกคุกกลางวันแสก ๆ จนท. เร่งล่าตัว คลิก]

        ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 11 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวว่า นักโทษที่ร่วมกันก่อเหตุมี 5 คน สามารถหลบหนีไปได้ 3 คน อีก 2 คนถูกจับกุมตัวแล้ว โดยรายหนึ่งพยายามต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ แต่ไม่สำเร็จ โดนจับตัวกดลงกับพื้น แต่เกิดโชคร้ายเมื่อเพื่อนนักโทษด้วยกันขับรถชนประตูเหล็กน้ำหนักหลายร้อยกิโลกรัมพังล้มทับจนอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลรักษาอาการโดยด่วน

        ทั้งนี้ แหล่งข่าวระบุว่า นักโทษที่ก่อเหตุล้วนแล้วแต่เป็นนักโทษในคดียาเสพติด ที่ผ่านมาไม่มีพฤติกรรมหลบหนี บางคนยังสนิทสนมกับเจ้าหน้าที่อีกด้วย จากการสืบสวนเบื้องลึกพบว่า หนึ่งในนั้นเป็นสมุนคนโปรดของนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ จึงทำให้หลายฝ่ายสงสัย ว่ามีใบสั่งงานทำให้สมุนรายนี้หลบหนีออกมาได้หรือไม่

        นอกจากนี้ เกี่ยวกับเรื่องของการระมัดระวังทรัพย์สินทางราชการ อย่างเช่น รถที่จอดในเรือนจำ เจ้าหน้าที่จะไม่มีการเสียบกุญแจรถคาไว้โดยเด็ดขาด ซึ่งสถานการณ์ที่เกิดขึ้นล้วนมีข้อน่าสงสัย หากเป็นการหลบหนีของนักโทษทั้งหมด เชื่อว่าผู้คุมต้องถูกทำร้ายอย่างหนักเพื่อชิงรถหลบหนี แต่รูปการณ์นั้นกลับเหมือนพยายามหลอกให้เจ้าหน้าที่วิ่งไล่จับไป-มา คล้ายกับสร้างสถานการณ์เพื่อฉวยโอกาส ให้สมุนของนักค้ายาเสพติดขึ้นรถหลบหนีไปได้ ซึ่งเรื่องนี้จะต้องมีการสอบสวนให้เกิดความแน่ชัดต่อไป

https://twitter.com/SpringNews_TV/status/1050324189704421376



นักโทษแหกคุกเรือนจำหลังสวน

นักโทษแหกคุกเรือนจำหลังสวน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปมนักโทษแหกคุก เดลินิวส์ เผย แหล่งข่าวพื้นที่พบพิรุธ สงสัยอาจมีใบสั่ง อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2561 เวลา 09:54:15 26,574 อ่าน
TOP