x close

รวบกู้ภัยหื่น ข่มขืน 2 เด็กหญิง อ้างพาทำพิธีแก้กรรม ก่อนหลอกเข้าม่านรูด

         กองปราบฯ จับหนุ่มกู้ภัยวัย 34 ลูกจ้างอู่ซ่อมรถ ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิง 2 คน หลังชวนไปดูหนัง หลอกว่ากำลังมีเคราะห์ ต้องทำพิธีแก้กรรม ก่อนพาเข้าม่านรูด-ข่มขืน


ข่มขืน 2 เด็กหญิง

         วันที่ 11 ตุลาคม 2561 มีรายงานว่า นายดุสิต หรือ โน อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ลงวันที่ 10 ตุลาคม ในข้อหา "พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี" ถูกตำรวจกองปราบปรามจับกุมตัวได้ ที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ย่านถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม.

         จากกรณี เมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา นายดุสิต ก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี และ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี โดยชักชวนไปดูหนังที่โรงภาพยนตร์ในห้างสรรพสินค้าย่านถนนพระราม 2 จากนั้นใช้อุบายหลอกผู้เสียหายว่ากำลังมีเคราะห์ ต้องทำพิธีสะเดาะเคราะห์ ก่อนจะพาไปข่มขืนกระทำชำเรา ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง จากนั้นได้พาตัวไปส่งที่ตลาดนัดอินดี้ ย่านดาวคะนอง

         หลังเกิดเหตุผู้ปกครองของผู้เสียหายทั้ง 2 คน พบความผิดปกติ จึงสอบถามจนทราบความจริง ก่อนพาเข้าแจ้งความ ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาเป็นอาสาสมัครของกู้ภัยแห่งหนึ่ง และเป็นลูกจ้างอยู่ที่อู่ซ่อมรถดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัว

ข่มขืน 2 เด็กหญิง

         สอบสวนนายดุสิต ให้การรับสารภาพว่า รู้จักกับผู้เสียหายทั้ง 2 คนผ่านทาง ด.ญ.เอ โดยมีการติดต่อกันผ่านทางแอปพลิเคชันไลน์ ในวันเกิดเหตุหลังจากดูหนังเสร็จแล้ว ตนก็ชักชวนผู้เสียหายทั้งสองไปนั่งเล่นต่อที่สวนหย่อมใกล้ ๆ ห้าง โดยได้ขอดูลายมือของเด็กผู้เสียหายทั้งสอง อ้างว่าสามารถดูดวงทำนายชะตาได้ เพราะตนเคยศึกษากับพระอาจารย์ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.มุกดาหาร ทำให้ผู้เสียหายเชื่อว่าตนดูดวงแม่นจริง จึงได้ทำนายไปว่าผู้เสียหายทั้งสองกำลังจะมีเคราะห์ จากนั้นก็พาผู้เสียหายไปทำพิธีแก้กรรมที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ระหว่างนั้นตนเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงลงมือข่มขืนเหยื่อทั้ง 2 คนจนสำเร็จความใคร่ เสร็จแล้วก็นำตัวไปส่งที่ตลาดย่านดาวคะนอง ไม่คิดว่าจะถูกตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

         ภายหลังการสอบสวน ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง สน.ท่าข้าม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบกู้ภัยหื่น ข่มขืน 2 เด็กหญิง อ้างพาทำพิธีแก้กรรม ก่อนหลอกเข้าม่านรูด อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2561 เวลา 09:22:39 13,079 อ่าน
TOP