x close

กานต์ โวย ถูกคนอ้างเป็นตำรวจบุกถึงบ้าน ถาม กูเป็นอาชญากรแล้วเหรอ (มีคลิป)

          กานต์ วิภากร โวยโดนกลุ่มคนอ้างเป็นตำรวจ มาตรวจเยี่ยมถึงหน้าบ้าน อัดคลิปโต้กันรัว ๆ ถาม ตอนนี้กูเป็นมิจฉาชีพหรืออาชญากรไปแล้วใช่ไหม ??


          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ กลับมาเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง หลังโพสต์แฉแก๊งต้มตุ๋น หลอกเหยื่อให้เสพยา ถ่ายรูปแบล็กเมล์ พร้อมเผยว่า เธอก็ตกเป็นเหยื่อด้วย แต่ไม่ได้เสพหรือขายยาแต่อย่างใด ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

          ล่าสุด (11 ตุลาคม 2561) กานต์ วิภากร ก็ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์ อ้างตัวเป็นตำรวจ มาหาเธอถึงหน้าบ้าน และได้มีการพูดคุยตอบโต้กัน ซึ่งอีกฝ่ายระบุว่า เป็นตำรวจมาตรวจเยี่ยม กานต์ก็ถามว่า ไม่ได้แจ้งแล้วมาทำไม มาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว อีกฝั่งก็บอกว่า "มาเยี่ยมเฉย ๆ มีชื่อเสียง เราก็เลยมาดูแลความปลอดภัยให้" มีการตรวจสอบ เพราะเป็นข่าวในโซเชียลอยู่ และถามว่า อยู่สุขสบายดีนะ หากมีอะไรก็แจ้งมา จะได้ให้ลูกน้องมาดู หากมีเรื่องเดือดร้อนก็โทร. มาที่ สน. ได้ ตำรวจมาดี ไม่ได้ทำอะไรคุณ ไม่ต้องกลัวหรอก

          ทั้งนี้ กานต์ วิภากร ได้โพสต์ข้อความโวยผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "คืออยากจะทราบว่าตอนนี้กูเป็นมิชฉาชีพหรืออาชญากรไปแล้วใช่ไหม ตั้งแต่มีเรื่องกับไอ้ขยะ แม่- กูอยู่ของกูดี ๆ นั่งกินอาหารเย็นอยู่กับเด็ก ๆ น้ำก็ยังไม่อาบแล้วเรียกมาทำไม และให้คนถ่ายรูปอีกต่างหาก เมื่อวานก็ให้สายตรวจมาสอดแนม จะเอาไรกับกู กูไม่ได้เรียกใคร ปกติหมู่บ้านนี้ไม่เคยมีสายตรวจเข้ามา และตอนที่คนกลุ่มนี้เข้ามาก็ไม่ยอมแจ้ง รปภ. หน้าหมู่บ้าน ว่าจะไปพบบ้านหลังไหน และที่สำคัญ ใช่ตำรวจจริงรึเปล่า ตำรวจไรวะก่อกวน ปชช. คนทำชั่วมึงไม่ไปจับมันอะ พนันออนไลน์อะ ขอดูผลงานดิ ไม่ใช่วัน ๆ มาก่อกวนความสงบสุขของลูกบ้าน ที่กูซื้อบ้านในหมู่บ้านนี้ก็เพราะมันส่วนตัว สงบ รู้สึกได้ถึงความอุ่นใจ แต่นี่พวกคุณมาทำให้ลูกบ้านอยู่อย่างกังวลว่าใครมาขอพบ ในขณะที่ยังไม่พร้อมพบใคร เสือกให้คนมาเรียกกูออกไป ?? ไม่โอเคมาก ๆ หรือมึงจะดูแลกูดีไปปะวะ ลูกสาวกูไม่รู้อีโหน่อีเหน่ เดินมากอดกูไว้ตั้งนานบอกแม่จะเครียดไหม คือถ้าจะพบอะได้ แต่มึงควรโทร. มาแจ้งก่อนไหม ลูกกู ผญ. เด็ก ๆ ต้องมาวุ่นวายกังวลใจเพราะพวกมึง ตำรวจแทนที่จะทำให้ ปชช. สงบ เสือกมาทำให้วุ่นวาย เจริญละ !!"

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กานต์ โวย ถูกคนอ้างเป็นตำรวจบุกถึงบ้าน ถาม กูเป็นอาชญากรแล้วเหรอ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2561 เวลา 13:40:28 11,131 อ่าน
TOP