x close

ซีด ! ผอ.บ้านดง เจอจี้ถามปมรุ่นพี่แกล้งน้อง ป.4 หลังอ้างผู้ปกครองเด็กยอมรับเงิน

          ผอ.โรงเรียนบ้านดงซีด เจอนักข่าวจี้ถามปมรุ่นพี่แกล้ง ป.4 หลังอ้างผู้ปกครองเด็กยอมรับเงิน นักข่าวถาม ยอมจบได้อย่างไร เพิ่งไปสัมภาษณ์มา บอกว่าไม่รับเงิน และจะเอาเรื่อง
นายนันทพล ฟูสีกุล ผู้อำนวนการโรงเรียนบ้านดง
นายนันทพล ฟูสีกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านดง (ลูกศรสีแดง)

          จากกรณีข่าวรุ่นพี่ชั้นมัธยม ปิดห้องแกล้งรุ่นน้องชั้น ป.4 จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้น ซึ่งเรื่องนี้ วันที่ 11 ตุลาคม 2561 รายการบรรจงชงข่าว รายงานว่า แม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย ไม่เคยรับข้อเสนอของทางโรงเรียน รายละ 500 บาท รวม 4,000 บาท ลูกสาวยังมีอาการหวาดผวา

          ทั้งนี้ นายวุฒิชัย เสาวโกมุท รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ได้เรียกประชุมทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยมี นายนันทพล ฟูสีกุล ผู้อำนวนการโรงเรียนบ้านดง โรงเรียนที่เกิดเหตุ และผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์นิวส์ ก็ได้อยู่ในห้องประชุมด้วย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เสกสรร มหายศ

          นายนันทพล ระบุว่า ผู้ปกครองของเด็กยอมยุติด้วยการรับเงินค่าทำขวัญ 4,000 บาท แต่ผู้สื่อข่าวได้ถามแย้งว่าเพิ่งไปสัมภาษณ์มา ทางฝ่ายนั้นบอกไม่ได้รับเงิน และไม่คิดจะรับ อีกทั้งจะเอาเรื่องด้วย เพราะเหตุใดผู้อำนวยการจึงพูดแบบนี้ ซึ่งผู้อำนวยการตอบแต่เพียงว่า "เป็นมติในที่ประชุม แม่เด็กกับยาย ตกลงกันแล้ว" ก่อนที่จะเอนตัวพิงพนักเก้าอี้ อย่างไรก็ตาม นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการ จ.พะเยา ได้เรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีด ! ผอ.บ้านดง เจอจี้ถามปมรุ่นพี่แกล้งน้อง ป.4 หลังอ้างผู้ปกครองเด็กยอมรับเงิน อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2561 เวลา 15:45:50 51,601 อ่าน
TOP