x close

เจอแล้ว ! ตำรวจขุดพบอาก้า เหตุกราดยิงกลางกรุง ถูกห่อ-ฝังดิน ทิ้งกลางป่า

          ตำรวจตามสืบหาปืนอาก้าที่ใช้กราดยิงกลางกรุง เร่งตรวจสอบบ้านหนึ่งในผู้ต้องหา พบถูกห่อ-ฝังดิน ทิ้งไว้ในป่า

ภาพจาก springnews

          จากกรณีเหตุแก๊งวัยรุ่นใช้อาวุธสงครามกราดยิง มีชาวต่างชาติถูกยิงได้รับบาดเจ็บหลายราย เสียชีวิต 1 ราย บริเวณพื้นที่แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. โดยมีผู้สงสัยว่าอาจจะเป็นปืนอาก้าหรือไม่นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถตอบได้ แต่ทราบว่าเป็นปืนยาวเพราะดูจากวิถีกระสุน [อ่านข่าว : แก๊งวัยรุ่นอุกอาจ ใช้อาวุธสงครามกราดยิงถล่มคู่อริกลางกรุง นทท. โดนลูกหลง ดับ 1 คลิก]

          ล่าสุด วันที่ 11 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์แนวหน้า รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นภายในบ้านพัก และบริเวณใกล้เคียงที่พักของกลุ่มผู้ต้องหา จนพบปืนอาก้าดังกล่าวถูกห่อไว้ด้วยเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน ใส่ถุงพลาสติก ฝังดินอยู่ในป่า โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำมาเป็นหลักฐานแล้ว

ภาพจาก springnews

          ด้านเว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า หนึ่งในผู้ต้องหามีญาติสนิทที่เลี้ยงไก่อยู่ในซุ้มบ่อปลามักกะสัน เขตราชเทวี กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมผู้ต้องหารายดังกล่าวไปชี้จุดเก็บอาวุธปืนดังกล่าว

          โดยจุดดังกล่าวเป็นบึงขนาดใหญ่ ต้องข้ามสะพานไม้ไป ก่อนจะพบลานโล่ง เป็นซุ้มเลี้ยงไก่ มีชาวบ้านนำไก่มาเลี้ยง พอช่วงเย็นก็จะกลับบ้านกัน เพราะไม่มีไฟ ซึ่งมีชาวบ้านมาจับกลุ่มคุยกันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันสื่อมวลชนออก กระทั่งเวลาประมาณ 22.145 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำอาวุธที่ค้นเจอขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปโดยไม่ให้ข่าวกับสื่อมวลชน

          อย่างไรก็ดี ทาง ผบช.น. จะเป็นผู้แถลงรายละเอียดในคดีนี้ พร้อมทั้งนำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดอีกครั้งในเวลา 10.00 น. ของวันที่ 12 ตุลาคม

ภาพจาก springnews


ภาพจาก springnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว ! ตำรวจขุดพบอาก้า เหตุกราดยิงกลางกรุง ถูกห่อ-ฝังดิน ทิ้งกลางป่า อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2561 เวลา 13:28:41 5,786 อ่าน
TOP