x close

เพื่อนบ้านยัน เด็ก ม.2 ในคลิปรุมทึ้ง ป.4 เป็นเด็กดี-กตัญญู อาจแค่คึกคะนอง

          เพื่อนบ้าน เผย 1 ใน 8 เด็ก ม.2 รุมทึ้งน้อง ป.4 เป็นเด็กดี กตัญญู ชี้แค่พลาดเพราะคึกคะนอง ขออย่าเพิ่งตัดสินแค่ความผิดครั้งเดียว เด็กยังมีอนาคตอีกไกล
ดราม่าถักเปีย พี่ ม.2 รุมทำร้ายเด็ก ป.4

          เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ ยายแก้ว (นามสมมติ) แม่ค้าร้านขายของชำในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ดงสุวรรณ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ซึ่งรู้จักคุ้นเคยกับกลุ่มเด็ก ม.2 ที่กำลังเป็นข่าวดังจากกรณีรุมทึ้งน้อง ป.4  ทั้งฉุดกระชากผมถักเปีย ใช้เท้าถีบ และใช้ผ้าอุดปากไม่ให้ร้องไห้

          โดยยายแก้ว เผยว่า รู้จักกับเด็กผู้หญิง 1 ใน 8 คน ที่ทำร้ายเด็ก ป.4 ที่ผ่านมาก็เห็นว่าเป็นเด็กดีมาตลอด เวลามาซื้อของที่ร้านก็จะยกมือไหว้ พูดจาไพเราะ ไม่เคยทำตัวมีปัญหามาก่อนเลย อีกทั้งยังเป็นเด็กกตัญญู เพราะพ่อเขาพิการ เด็กคนนี้ก็ช่วยดูแลพ่อ คอยช่วยอาบน้ำ-เช็ดตัวให้พ่ออยู่เสมอ และยังเข็นรถเข็นพาพ่อออกมาเดินเล่นด้วย

ดราม่าถักเปีย พี่ ม.2 รุมทำร้ายเด็ก ป.4

          ยายแก้ว ยืนยันว่า เด็กคนนี้นิสัยดี สำหรับพฤติกรรมที่เห็นในคลิป เชื่อว่าน่าจะพลาด เป็นความคึกคะนอง คงหยอกเด็กเล่น แล้วก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องร้ายแรง อยากให้สังคมให้โอกาส เพราะเป็นความผิดครั้งแรก เด็กยังมีอนาคตอีกไกล

          ด้าน นายโจ้ เพื่อนบ้านอีกรายของเด็ก ม.2 กล่าวว่า เด็กคนนี้นิสัยดี มีสัมมาคารวะ เวลาเจอผู้ใหญ่ก็ไหว้ตลอด มักจะเห็นนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าบ้าน ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ไม่ค่อยเที่ยว อยู่แต่บ้าน และคอยช่วยดูแลพ่อที่เป็นอัมพาตอย่างดี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่าคงเป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตนเป็นห่วงอนาคตของเด็กกลุ่มนี้ อยากให้สังคมเข้าใจและให้โอกาส เพราะหากปรับปรุงตัวเชื่อว่าเขายังต่อยอดชีวิตได้อีกเยอะ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านยัน เด็ก ม.2 ในคลิปรุมทึ้ง ป.4 เป็นเด็กดี-กตัญญู อาจแค่คึกคะนอง โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2561 เวลา 09:26:26 26,696 อ่าน
TOP