x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เจ้าพ่อค้ายาที่ตำรวจสเปนต้องการตัวที่สุด พลิกแผ่นดินหาไม่พบ แต่มาโผล่ใน MV

| 34,851 อ่าน


          หยามหน้า... เจ้าพ่อยาเสพติดที่ตำรวจสเปนต้องการตัวมากที่สุด ตามล่าหาตัวมานานก็ไม่มีเบาะแส แต่อยู่ ๆ มาโผล่ใน MV อย่างชิล ท้าทายอำนาจขั้นสุด

          เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เผยรายงานสุดแปลก ระบุว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา คลิปมิวสิกวิดีโอเพลงเพลงหนึ่งบนเว็บไซต์ยูทูบ ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจสเปน เมื่ออยู่ ๆ ฟรานซิสโก เตฮอน หรือ อิสโก้ เจ้าพ่อแก๊งค้ายาเสพติด Los Castanitas ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่อยู่ระหว่างการหลบหนีจากประเทศโมร็อกโก มาอาศัยอยู่ในประเทศสเปนตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ทางการยังไม่สามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ อยู่ ๆ ก็มาโผล่ในเอ็มวีเพลงดังกล่าว

          ภายหลังจากหลบมาอยู่ที่สเปน ฟรานซิสโก ได้ร่วมกับพี่ชาย อันโตนีโอ จัดตั้งกรุ๊ปแก๊งยาเสพติดจำนวนมากในพื้นที่เมืองกาดิซ เมืองท่าทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศสเปน และธุรกิจดำมืดของเขาประสบความสำเร็จ ทำเงินได้มากกว่า 30 ล้านยูโร หรือราว 1 พันล้านบาท ทั้งคู่จึงกลายเป็นผู้ต้องหาคนสำคัญที่ทางตำรวจสเปนหมายหัว

          กระทั่งเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา อันโตนีโอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้ ในขณะที่เขาไปเยี่ยมภรรยาและลูก ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นายไปรอรวบตัวเขา และปฏิบัติประสบความสำเร็จ โดยขณะนี้เขาถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำ ระหว่างรอฟังคำตัดสินของศาล ส่วนทางด้าน ฟรานซิสโก เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบเบาะแสหรือร่องรอยใด ๆ ที่สามารถนำไปสู่การจับกุมตัวได้เลย

          แต่แล้วอยู่ ๆ ฟรานซิสโก ก็มาปรากฏตัวในคลิปมิวสิกวิดีโอเพลงของ Classe-A ที่โชว์ไลฟ์สไตล์หรูหรา ขับรถราคาแพงลิบ ปาร์ตี้ดื่มด่ำเต็มที่ ท่ามกลางสาว ๆ เซ็กซี่รายล้อม ซึ่งได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก ไม่คาดคิดมาก่อนว่าคนที่ตามหาตัวแทบพลิกแผ่นดินจะกล้าท้าทายอำนาจมากเช่นนี้ และทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าจะต้องนำตัวเขามาเข้าคุกให้ได้

          "นั่นคือเขา (ฟรานซิสโก) อย่างไม่ต้องสงสัย สิ่งที่ในวิดีโอโชว์ แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้แคร์อะไรเลย และเขาก็ไม่เป็นกังวลที่จะมาเปิดเผยตัวเองต่อสาธารณะเช่นนี้" โฆษกตำรวจสเปน เผยกับรายงานท้องถิ่น

          ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังเผยว่า แม้จะอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว แต่ฟรานซิสโก ยังคงมีบทบาทเป็นหัวหน้าควบคุมแก๊งค้ายาเสพติดดังกล่าวอยู่ และยิ่งไปกว่านั้นคลิป MV ดังกล่าวยังเป็นการเสียดสีมาถึงเจ้าหน้าที่ที่ไม่สามารถจับกุมเขาได้ และสื่อไปยังแก๊งค้ายาเสพติดคู่แข่งว่า เขายังรอดปลอดภัยอยู่   

          โดยขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งทำการสืบสวนจากคลิป MV ดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวถ่ายทำขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับที่กบดานของฟรานซิสโกมากมายที่แตกต่างกันไป บ้างก็ว่าเขาหลบไปใช้ชีวิตที่ประเทศโมร็อกโกที่เขาหนีมา บ้างก็ว่าเห็นเขาหลบไปอยู่ที่เมืองกาดิซ ของสเปน โดยขี่มอเตอร์ไซค์สวมใส่หมวกกันน็อกอำพรางตัวตน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าพ่อค้ายาที่ตำรวจสเปนต้องการตัวที่สุด พลิกแผ่นดินหาไม่พบ แต่มาโผล่ใน MV อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 14:04 34,851 อ่าน
TOP