x close

ProCollagen Extrema The Collagen Expert for all from New York



ProCollagen Extrema The Collagen Expert for all from New York
ไขความลับแห่งความอ่อนเยาว์ของผิวสวย อย่างเป็นธรรมชาติ
ด้วย Signature Collagen จาก ULTIMA II

          ULTIMA II (อัลติม่าทู) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางชื่อดังจาก New York ประเทศสหรัฐอเมริกา นำโดยคุณศิรินทร์ มาลากุล ณ อยุธยา General Manager Sales and Marketing บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล บิวตี้ โปรดักส์ จำกัด ร่วมกับ คุณวรรณวลี มีสุวรรณ Brand Manager ULTIMA II บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล บิวตี้ โปรดักส์ จำกัด จัดงาน "ProCollagen Extrema The Collagen Expert for all from New York" ไขความลับแห่งความอ่อนเยาว์ของผิวสวย อย่างเป็นธรรมชาติด้วย Signature Collagen จาก ULTIMA II พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ Ultima II Procollagen Extrema สกินแคร์บำรุงผิวทรงประสิทธิภาพเปี่ยมด้วยนาโนโมเลกุลคอลลาเจนขนาดเล็กสามารถซึมซาบเข้า  สู่ผิวได้ล้ำลึก เพื่อผิวสวยอ่อนกว่าวัย แตกต่างจากที่เคยสัมผัสมาก่อน ตอบโจทย์เรื่องผิวใด้อย่างมั่นใจ โดยงานจัดขึ้น ณ ร้าน Stone & Star

          ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณซอนญ่า สิงหะ Brand Ambassador ของ ULTIMA II ตัวแทนผู้หญิงที่มีความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเอง มาร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวสวย และได้รับเกียรติจาก นพ.อนุพงษ์ ไพรวิจิตร แพทย์ผู้ชำนาญทางด้านผิวพรรณและความงาม ที่มาร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับกลไกการทำงานของคอลลาเจนให้เข้าใจมากขึ้น คุณศิรินทร์ มาลากุล ณ อยุธยา General Manager Sales and Marketing กล่าวว่า "ULTIMA II (อัลติม่าทู) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางชื่อดังจาก New York ประเทศสหรัฐอเมริกา นับกว่า 50 ปี ที่ทีมค้นคว้าของแบรนด์ได้วิจัยและพัฒนาเกี่ยวกับคอลลาเจน จนได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกว่า อัลติม่าทู คือ แบรนด์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอลลาเจนอย่างแท้จริง โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผสานเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงและโดดเด่นด้วยส่วนผสมจาก SIGNATURE COLLAGEN อันเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ ที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาของผิวและมอบผลลัพธ์ด้านความงามแก่หญิงสาวตั้งแต่สาวๆ วัย 25 ปี ไปจนถึง 50 ปี ขึ้นไป ได้เป็นอย่างดีค่ะ"

          คุณวรรณวลี มีสุวรรณ Brand Manager ULTIMA II กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ULTIMA II Procollagen Extrema™ เป็นการผสมผสานคอลลาเจนที่เข้มข้นและมีประสิทธิภาพสูงถึง 3 ชนิด คือ โปรคอลลาเจน / ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน, โซลูเบิลคอลลาเจน และ ซักซินิล อเทโลคอลลาเจน นาโนโมเลกุลคอลลาเจน ที่ละลายน้ำได้ บวกกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีขั้นสุดที่ชื่อ ไมโครสโครปิค จึงมั่นใจได้ว่าสามารถซึมซาบสู่ชั้นผิวได้ล้ำลึกและรวดเร็วมากกว่าและยังเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บน้ำและความชุ่มชื้นใต้ชั้นเซลส์ผิว ดังนั้นผิวของผู้ใช้จะมีความแข็งแรง เปล่งปลั่งพร้อมต่อสู้กับริ้วรอยแห่งวัย คงความชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพและแลดูอ่อนเยาว์ได้อย่างเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น เหมาะกับสาวๆ ทุกช่วงวัยที่ชื่นชอบการดูแลใส่ใจผิวพรรณเป็นประจำแน่นอนค่ะ"

          คุณซอนญ่า สิงหะ Brand Ambassador ของ ULTIMA II กล่าวว่า "ปกติซอนญ่าดูแลผิวเหมือนกับผู้หญิงทั่วไปที่รักสวยรักงามค่ะ การดูแลผิวตั้งแต่อายุน้อยๆ ถือว่าได้เปรียบมากทำให้มีสภาพผิวที่ดีอยู่กับเราไปนานๆ และเป็นเสน่ห์อย่างนึงช่วยในการเสริมบุคลิกของเราได้ด้วย  นะคะ ยิ่งทำงานในวงการบันเทิงเรายิ่งต้องดูแลตัวเองมากขึ้นค่ะ ทั้งเรื่องอาหาร การพักผ่อน ออกกำลังกาย และขาดไม่ได้คือ การเลือกบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการซึมซาบสู่ผิวล้ำลึก ปลอดภัย โดยเน้นเรื่องเสริมความแข็งแรงและเติมเต็มคอลลาเจนให้ผิวมากที่สุด เพื่อคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอค่ะ"

          นพ.อนุพงษ์ ไพรวิจิตร แพทย์ผู้ชำนาญทางด้านผิวพรรณและความงาม กล่าวว่า "กลไกการทำงานของคอลลาเจนถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะคอลลาเจนเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของผิว มีหน้าที่ช่วยส่งเสริมความแข็งแรง ประสานโครงสร้างผิว รวมทั้งหลอดเลือดและกล้ามเนื้อต่างๆ แถมเป็นตัวช่วยสำคัญในการให้ผิวอุ้มน้ำ คงความชุ่มชื้นของผิวพรรณ หากผิวขาดคอลลาเจน จะทำให้โครงสร้างผิวบิดเบี้ยวไม่เป็นรูปร่าง นำไปสู่สภาวะผิวที่มีความหยาบกร้าน มีริ้วรอย ไม่สมดุล ส่งผลให้สัญญาญความหมองคล้ำอื่นๆ ตามมา ดังนั้นเราจำเป็นต้องรักษาระดับคอลลาเจนในผิวให้คงสภาพสมดุลและให้คงอยู่กับผิวเราได้อย่างยาวนานที่สุด และการดูแลผิวเพื่อคงความอ่อนเยาว์นั้นต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายอย่าง เช่น การเริ่มดูแลผิวช้าหรือเร็ว การเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพยิ่งมีโมเลกุลขนาดเล็กมากเท่าไหร่ การซึมลงสู่ผิวก็ยิ่งเห็นประสิทธิภาพเร็วมากขึ้นเท่านั้นครับ"









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ProCollagen Extrema The Collagen Expert for all from New York โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2561 เวลา 13:40:37 1,028 อ่าน
TOP