x close

หนุ่มขับรถชนกระรอก อดทนนั่งปั๊มหัวใจช่วยชีวิตจนฟื้น ตำรวจยกนิ้วให้เลย

         หนุ่มจิตใจดี บังเอิญขับรถชนกระรอก รีบลงไปนั่งปั๊มหัวใจช่วยชีวิต ไม่ยอมแพ้จนมันฟื้นในที่สุด ทำเอาคุณตำรวจที่ลงไปตรวจดูเหตุการณ์พากันดีใจไปด้วย ขอยกนิ้วชื่นชมให้เลย

         เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอโมเมนต์ชวนประทับใจของหนุ่มจิตใจดีรายหนึ่ง เมื่ออยู่ ๆ เขาเกิดบังเอิญขับรถชนกระรอกตัวหนึ่งโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ด้วยความตกใจเขาจึงรีบจอดรถแล้วลงไปดู เมื่อเห็นว่ามันนอนแน่นิ่งไม่ไหวติง เขาจึงนั่งลงทำ CPR ปั๊มหัวใจให้กับมันอย่างไม่ยอมแพ้บริเวณข้างทาง  

หนุ่มขับรถชนกระรอก อดทนนั่งปั๊มหัวใจช่วยชีวิตกระรอกจนฟื้น

         ระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเขตบรูคลิน พาร์ก ในรัฐมินนิโซตา สหรัฐฯ ได้ขับรถลาดตระเวนผ่านมาพบเข้าพอดี จึงได้ลงไปสอบถามว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ จากนั้นเมื่อทราบว่าหนุ่มรายดังกล่าวขับรถชนกระรอก ทางตำรวจจึงให้คำแนะนำให้เขาลองพลิกตัวกระรอก แล้วลองกด ๆ ที่หลังของมัน เขาก็ทำตามอย่างตั้งใจ จนคุณตำรวจถึงกับเอ่ยปากแซวว่า "คุณน่าจะได้รับรางวัลการช่วยชีวิตดีเด่น"

หนุ่มขับรถชนกระรอก อดทนนั่งปั๊มหัวใจช่วยชีวิตกระรอกจนฟื้น

         แต่แล้วจู่ ๆ ในระหว่างนั้นเอง เจ้ากระรอกตัวที่นอนแน่นิ่งกลับฟื้นคืนชีวิตกลับมา แล้ววิ่งหายไปอย่างรวดเร็ว ทั้งหนุ่มรายดังกล่าวและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างตื่นเต้นตกใจ ไม่น่าเชื่อว่ามันจะสำเร็จ ต่างพากันหัวเราะดีใจพร้อมทั้งแปะมือแสดงความยินดีด้วยกันยกใหญ่

         เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลายเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ที่ชวนให้ยิ้มได้ไปตามกัน โดยภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวนำมาโพสต์แชร์ในเพจของทางตำรวจบลูคลิน เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด (12 ตุลาคม 2561) ก็มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 880,000 ครั้ง และแชร์ต่อกันเกือบ 20,000 ครั้ง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับรถชนกระรอก อดทนนั่งปั๊มหัวใจช่วยชีวิตจนฟื้น ตำรวจยกนิ้วให้เลย อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2561 เวลา 14:26:47 14,623 อ่าน
TOP