x close

หนุ่มคว้ามีดฆ่าโหดเพื่อนบ้านยกครัว เหตุโมโหหมาเห่าเสียงดังกวนใจ !!

         หนุ่มสุดโมโหแค้น หมาเพื่อบ้านเห่าเสียงดังกวนใจ ไปขอให้จัดการหลายครั้งไม่ได้ผล หมดความอดทนคว้ามีดไปฆ่ายกครัว ดับ 3 ราย รอดมาได้ 1 ชีวิต
ฆ่ายกครัวเพื่อนบ้าน

         เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองหนิงปัว ประเทศจีน เข้าคุมตัวชายแซ่หวัง ภายหลังจากก่อเหตุฆาตกรรมนายแซ่เฉิน ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน รวมทั้งครอบครัว โดยมีผู้เสียชีวิตจากเหตุครั้งนี้จำนวนทั้งสิ้น 3 ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

ฆ่ายกครัวเพื่อนบ้าน
ภาพจาก weibo

         รายงานเผยว่า นายหวังมีปัญหากับครอบครัวนายเฉินหลายครั้ง เนื่องจากเหตุผลเรื่องสุนัขที่นายเฉินเลี้ยงไว้เห่าเสียงดังรบกวนเวลาการนอนของนายหวัง และนายหวังก็เคยไปร้องเรียนกับนายเฉินที่บ้านหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขใด ๆ จนกระทั่งวันเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา สุนัขของนายเฉินก็เห่าเสียงดังอีก นายหวังจึงไปที่บ้านของนายเฉินเพื่อต่อว่าเช่นเดิม และผลก็ออกมาเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่นายหวังอดทนยอม

ฆ่ายกครัวเพื่อนบ้าน
ภาพจาก weibo

         นายหวังเดินกลับมาที่บ้านของตัวเองด้วยความโมโหแค้นเต็มอก เดินเข้าไปในครัวคว้ามีดก่อนจะมุ่งหน้าไปที่บ้านของนายเฉินอีกครั้ง จากนั้นก็จ้วงแทงนายเฉินอย่างไม่ยั้ง รวมทั้งภรรยา ลูกสาว และแม่ของเขา ที่อยู่ในบ้านด้วยขณะนั้น ครอบครัวเหยื่อได้รับบาดเจ็บจนเสียชีวิต 3 ราย มีเพียงแม่ของนายเฉินรายเดียวที่รอดชีวิตมาได้ ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว 

         ภายหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวนายหวัง ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่ทั้งนี้รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่า การก่อเหตุสุดสะเทือนขวัญครั้งนี้ของนายหวัง เขาได้ฆ่าสุนัขตัวที่เป็นต้นเหตุด้วยหรือไม่

ฆ่ายกครัวเพื่อนบ้าน
ภาพจาก weibo

         อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่บนสังคมออนไลน์ของจีน ก็เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง และที่น่าตกใจคือ คอมเมนต์ส่วนใหญ่กล่าวติติงทางฝ่ายนายเฉิน ผู้เป็นเจ้าของสุนัขและผู้เสียชีวิต

         คอมเมนต์รายหนึ่ง ระบุว่า "คนมากมายเลี้ยงสุนัขแบบเห็นแก่ตัว แต่คิดว่าตัวเองดูแลสุนัขดีพอ ใช่ คุณมีสิทธิ์ที่จะเลี้ยงสุนัข แต่คุณต้องรับผิดชอบและเคารพกฎเกณฑ์ในฐานะที่เป็นเจ้าของสุนัขด้วย" โดยมีผู้กดไลก์คอมเมนต์ดังกล่าว 14,000 ครั้ง และอีกคอมเมนต์ กล่าวว่า "ทุกฝ่ายมีส่วนผิด เจ้าของเลี้ยงสุนัขแบบตามใจเหมือนเด็ก และไม่ให้ความเคารพเพื่อนบ้าน เขาสมควรถูกตำหนิ"






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคว้ามีดฆ่าโหดเพื่อนบ้านยกครัว เหตุโมโหหมาเห่าเสียงดังกวนใจ !! โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2561 เวลา 16:11:32 14,009 อ่าน
TOP