x close

น้อง ๆ ทีมหมูป่า ดังสุด ไปออกรายการดังระดับโลก Ellen DeGeneres

          เผยภาพน้อง ๆ ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ เดินทางไปสหรัฐอเมริกา กระทบไหล่สลาตัน อิบราฮิโมวิช และออกรายการดังอย่าง Ellen DeGeneres
ทีมหมูป่า
ภาพจาก Ellen DeGeneres

          เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2561 จากกรณีที่ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ได้เดินทางไปที่ประเทศอาร์เจนติน่า และสหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าร่วมพิธีเปิดโอลิมปิกเยาวชน และท่านผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ ก็ได้บินไปรับรางวัลทำดี จากภารกิจการช่วยเหลือทีมหมูป่านั้น ล่าสุด (13 ตุลาคม 2561) รายการทอล์คโชว์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Ellen DeGeneres ได้เผยภาพที่น่าปลื้มใจ เมื่อน้อง ๆ ทีมหมูป่า ได้ไปออกรายการนี้ด้วย

          ทั้งนี้ น้อง ๆ จากทีมหมูป่า และโค้ชเอก ได้ไปร่วมออกรายการ Ellen DeGeneres และกระทบไหล่นักฟุตบอลระดับโลกอย่าง สลาตัน อิบราฮิโมวิช โดยที่น้อง ๆ ได้ใส่เสื้อที่มีสัญลักษณ์ของทีมหมูป่า และธงชาติไทย พร้อมกับใบหน้าของ Ellen DeGeneres พิธีกรของรายการ ที่สกรีนลงบนเสื้อ

          Ellen DeGeneres ได้โพสต์ข้อความว่า "ตลอดหน้าร้อนที่ผ่านมา ไม่มีเรื่องราวไหนที่จะตราตรึงใจไปมากกว่าเรื่องที่ทีมหมูป่า ทีมฟุตบอลเยาวชนของไทยที่ติดอยู่ในถ้ำ วันจันทร์นี้ ทุกคนได้มาอยู่ที่นี่แล้ว"

          รายการ Ellen DeGeneres เป็นรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง ที่มีมาตั้งแต่ปี 2003 ซึ่งในรายการนี้ ได้มีการเชิญแขกรับเชิญ ทั้งดารา เซเลบริตี้ รวมไปถึงผู้คนจากแวดวงต่าง ๆ ที่เป็นข่าวดัง หรือสร้างแรงบันดาลใจอีกด้วน ชื่อดังมากมายจากทั่วทุกมุมโลก มานั่งพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้อง ๆ ทีมหมูป่า ดังสุด ไปออกรายการดังระดับโลก Ellen DeGeneres โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2561 เวลา 09:27:30 23,799 อ่าน
TOP