x close

เปิดประวัติ พันศักดิ์ นักฆ่าอาชีพ ยิงเสี่ยปั๊มน้ำมัน พบเคยเอี่ยวฆ่า 2 แม่ลูกศรีธนะขัณฑ์

          รวบแล้ว พันศักดิ์ อดีตตำรวจยศ พ.ต.ท. มือฆ่าเสี่ยปั๊มสระแก้ว พบประวัติโชกโชน ฆ่ามาแล้วหลายคน และยังเคยเอี่ยวกับคดีดังในอดีต อย่างคดีฆ่า 2 แม่ลูกตระกูลศรีธนะขัณฑ์

          เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2561 อมรินทร์ทีวี รายงานว่า จากกรณีที่ นายประชา วรทัด อายุ 52 ปี เสี่ยเจ้าของปั๊มน้ำมัน ถูกยิงเสียชีวิต ส่วนภรรยาคือ นางปาลิดา วรทัด อายุ 49 ปี ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ตอนนี้ตำรวจสามารถตามจับกุมมือปืนที่ลั่นไกยิงได้แล้ว

          ทั้งนี้ ตำรวจได้จับกุม นายพันศักดิ์ หรือพ.ต.ท.พันศักดิ์ มงคลศิลป์ หลังจากพบว่ารถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีเทา หมายเลข ทะเบียน 5 กต-9009 กรุงเทพมหานคร ของนายพันศักดิ์  จอดอยู่ริมถนนพหลโยธิน 89 และตำรวจ สามารถจับกุมนายพันศักดิ์ พร้อมกับนางธนพร สุขโขจัย ภรรยา ที่หลบซ่อนตัวได้แล้ว ที่รีสอร์ทหลังหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง (อ่านเพิ่มเติม สิ้นลาย ! รวบ พันศักดิ์ มือปืนสังหารโหดเสี่ยปั๊มน้ำมัน คุมตัวสอบที่กองปราบ)


          ก่อนหน้านี้ นายพันศักดิ์เอง เคยกระทำความผิดมาอย่างโชกโชน ทั้งเอี่ยวในคดีอุ้มฆ่า 2 แม่ลูกตระกูลศรีธนะขัณฑ์ คดีฆ่าเสี่ยอ้วนตลาดโรงเกลือเมื่อปี 2558 โดยที่นายพันศักดิ์ ได้รับการว่าจ้างในราคาหลักแสนบาทจากนายดำรงฤทธิ์ กิตติวราภรณ์ เจ้าของปั๊มน้ำใน จ.สระแก้ว เพื่อมาฆ่านายประชา ก่อนที่นายดำรงฤทธิ์ จะ ที่ยิงตัวตายที่ จ. อำนาจเจริญ

          เบื้องต้น นายพันศักดิ์เอง ปฏิเสธว่าตนไม่ได้ลงมือฆ่าตายประชา ทว่า นางปาลิตา ภรรยาของนายประชา ได้ยืนยันชัดเจนว่านายพันศักดิ์เป็นคนลงมือ เนื่องจากจำใบหน้าได้ดี โดยที่นางปาลิตานั้น เคยเจอนายพันศักดิ์ตั้งแต่ที่นางปาลิตายังทำงานให้กับนายดำรงฤทธิ์เมื่อหลายปีก่อน และคำให้การของนางปาลิตา ก็สอดคล้องกับหลักฐานที่ว่า นายพันศักดิ์เป็นคนลงมือ จนนำไปสู่การออกหมายจับ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดประวัติ พันศักดิ์ นักฆ่าอาชีพ ยิงเสี่ยปั๊มน้ำมัน พบเคยเอี่ยวฆ่า 2 แม่ลูกศรีธนะขัณฑ์ โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2561 เวลา 10:37:39 19,322 อ่าน
TOP