x close

พยาบาล ทั้งเจ็บทั้งงง คุยโทรศัพท์ แต่กลับโดนคนขับรถตู้ตบหน้า ไม่ได้ว่าอะไรสักคำ

          เปิดใจพยาบาลสาวถูกรถตู้ตบหน้า ทั้งเจ็บ ทั้งชา ทั้งงง ยันไม่เคยรู้จักมาก่อน ไม่ได้ต่อว่าหรือพูดพาดพิงใด ๆ ด้านคนขับรถตู้หนีไปหลังก่อเหตุ ล่าสุดทางตำรวจออกหมายเรียกตัวแล้ว
คนขับรถตู้ตบหน้าผู้โดยสาร
          จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอ หญิงสาวรายหนึ่งซึ่งเป็นพยาบาล ถูกคนขับรถตู้ทำร้าย เป็นรถตู้สายกรุงเทพฯ-ลพบุรี ด้วยการตบหน้า ต่อหน้าผู้โดยสารรายอื่น ๆ พร้อมตะโกนด่า "มึงว่าอะไรกู" โดยก่อนหน้านั้นที่นั่งบนรถมา เธอได้คุยโทรศัพท์ จึงคิดว่าคนขับรถตู้น่าจะเข้าใจผิด คิดว่าถูกด่า จึงกระทำเช่นนั้น

          เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ล่าสุด (12 ตุลาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า ทางหญิงสาวผู้เสียหายในคลิปวิดีโอดังกล่าว ระบุชื่อว่า ไหม ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเล่าว่า วันที่เกิดเหตุได้คุยโทรศัพท์กับรุ่นน้องที่ทำงานเป็นเวลา 19 นาที จากนั้นเมื่อถึงจุดหมายรถจอด เธอก็ลงมายืนเตรียมจะต่อรถ แต่จากนั้นคนขับเดินลงมาเรียกว่าเรียกว่า "มึงพูดว่าอะไรกู" ก่อนจะตบเข้าที่หน้าด้านซ้าย เธอรู้สึกทั้งเจ็บทั้งชา และมึนงงทำอะไรไม่ถูก

          หลังจากนั้น เธอจึงได้ไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดไปเผยแพร่ ยืนยันว่าไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า หรือมีเรื่องกับคนขับรถตู้รายดังกล่าวมาก่อน ถ้าเจอก็อยากจะถามว่ามาทำเช่นนี้กับเธอทำไม ทั้งเจ็บทั้งงง และต้องมาเสียเวลาดำเนินการต่าง ๆ

          พูดถึงช่วงที่นั่งบนรถตู้ เธอบอกว่า คุยโทรศัพท์แต่ไม่ได้เสียงดัง และไม่ได้กล่าวว่าใด ๆ ถึงคนขับรถตู้เลย คุยกับรุ่นน้องเรื่องงาน ซึ่งยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับคนขับรถตู้เลย ไม่เกี่ยวทั้งกับรถ หรือวิจารณ์การขับใด ๆ รวมเป็นเวลาทั้งสิ้น 19 นาที ก่อนจะวางหู จากนั้นก็ได้ยินทางคนขับก็พูดว่า ถึงรังสิตแล้ว เธอก็เตรียมตัวลง แล้วพอลงไปแล้วก็เกิดเหตุการณ์ดังที่ปรากฏในคลิป

คนขับรถตู้ตบหน้าผู้โดยสาร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mai Nur

คนขับรถตู้ตบหน้าผู้โดยสาร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mai Nur

          ขณะที่เจ้าของวินรถตู้ที่ปรากฏในคลิป กล่าวว่า ทราบชื่อคนขับที่ไปตบหน้าหญิงสาวแล้ว ระบุชื่อว่า นายมานะ อายุ 35 ปี โดยหลังจากเกิดเหตุเขาขับรถไปจอดทิ้งอยู่ในอู่รถย่านรังสิตใกล้กับเส้นทางไปสระบุรี ไม่ยอมนำรถมาคืน ตนต้องตรวจสอบ GPS ถึงจะตามไปพบรถ ก่อนจะนำรถกลับมา ถึงเพิ่งจะทราบเรื่อง ส่วนนายมานะหลบหนีหายไปหลังจากก่อเหตุ คาดว่าน่าจะอาการเครียดมีปัญหาทะเลาะกับที่บ้าน

          ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดเชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำฬาลงกรณ์ เผยว่า ตอนนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นการบันดาลโทสะด้วยอารมณ์โกรธ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ อยู่ระหว่างการออกหมายเรียก โดยแนะนำทางหญิงผู้เสียหาย ว่าสามารถเอาผิดกับคู่กรณีได้ทั้งทางอาญาและทางแพ่ง 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยาบาล ทั้งเจ็บทั้งงง คุยโทรศัพท์ แต่กลับโดนคนขับรถตู้ตบหน้า ไม่ได้ว่าอะไรสักคำ อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2561 เวลา 10:49:40 24,424 อ่าน
TOP