x close

แม่นักโทษแหกคุก ร่ำไห้ วอน จนท. เรือนจำอย่าทำร้ายร่างกาย ลูกหลงผิดเพราะคบเพื่อน

          แม่นักโทษแหกคุก เปิดใจลูกเปลี่ยนไปเป็นคนละคนหลังยุ่งเกี่ยวยาเสพติด รับเสียใจที่ลูกก่อเหตุ วอนเจ้าหน้าที่เรือนจำอย่าทำร้ายร่างกาย

          จากเหตุที่ 3 นักโทษคดียาเสพติด ก่อเหตุพากันหลบหนีการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ขณะนำตัวฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดหลังสวน จ.ชุมพร เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกจับกุมตัวได้บริเวณหมู่บ้านห้วยคล้า หมู่ที่ 12 ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ในสภาพอิดโรย หลังไปหลบซ่อนตัวอยู่ในป่านั้น (อ่านข่าว : รวบ 3 นักโทษหนีศาลชุมพร หมดสภาพ เดินลงเขายอมให้จับกุม ร้องขอน้ำ-ข้าวกิน)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 ตุลาคม 2561 เดลินิวส์ รายงานว่า จากการสอบถาม นางธนิตตา บุญมาก อายุ 47 ปี แม่ของ นายนราธิป เพิ่มลาภ หนึ่งในผู้ต้องขังที่แหกคุก กล่าวว่า รู้สึกตกใจและเสียใจที่ลูกชายตัดสินใจก่อเหตุ เพราะเพิ่งไปเยี่ยมมาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งตนได้ให้กำลังใจลูกให้อดทน รอฟังคำตัดสินของศาล เมื่อพ้นโทษแล้วจะได้กลับตัว ตอนแรกคาดว่าโทษไม่น่าจะเกินห้าปี แต่เมื่อมาก่อเหตุนี้ขึ้นอีก ก็จะทำให้ได้รับโทษเพิ่มมากกว่า 10 ปี


          แม่นายนราธิป กล่าวทั้งน้ำตาว่า เมื่อก่อนลูกทำอาชีพ รปภ. มีภรรยาและลูก 1 คน  เป็นคนรักครอบครัว นิสัยดี แต่เมื่อไปรู้จักเพื่อนที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน มีพฤติกรรมเสพยาจนถึงขั้นประสาทหลอน ซึ่งตอนนี้ตนกังวลเรื่องความปลอดภัยของลูกชายเมื่อกลับไปอยู่ในเรือนจำ ซึ่งตนอยากขอร้องเจ้าหน้าที่เรือนจำว่า อย่าได้ทำร้ายร่างกายหรือจิตใจของลูกชาย เนื่องจากอาจจะเป็นการกระทำที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งยังไม่รู้จะได้พบหน้าลูกอีกเมื่อไร


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Nalinee_OPLE

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่นักโทษแหกคุก ร่ำไห้ วอน จนท. เรือนจำอย่าทำร้ายร่างกาย ลูกหลงผิดเพราะคบเพื่อน อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2561 เวลา 11:25:21 10,321 อ่าน
TOP