x close

ป้าฮีโร่ เอาค้อนทุบกระจกรถหงายท้องจมบึง ช่วยคนขับที่ติดข้างในรอดหวุดหวิด

          ป้าฮีโร่ เอาค้อนทุบกระจกรถที่หงายท้อง กำลังจมน้ำ ช่วยคนที่ติดข้างใน ด้านคนขับรถรับ ถ้าไม่มีป้ามาช่วย คงเสียชีวิตไปแล้ว

          เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า บริเวณโค้งบ้านฝั่งแวน ต.เชียงบาน อ.เชียงคำ จ.พะเยา เกิดเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงคำ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบ รถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว ป้ายทะเบียน บท 7467 ชัยนาท หงายท้องชี้ฟ้าในหนองน้ำทุ่งนาข้างทาง ลึก 1 เมตร โดยมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ได้แก่ นายสุทด วันอ่อน วัย 57 ปี

          ด้านนางพรรณี แสงศรีจันทร์ วัย 57 ปี ผู้ช่วยชีวิตนายสุทด กล่าวว่า ตนเองนอนอยู่บ้านตรงข้ามที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงแตรรถดังยาวไม่หยุด จึงมาดู พบกระบะหงายท้อง กำลังจมน้ำ มีคนอยู่ข้างใน ตนจึงลงไปช่วย แต่เปิดประตูไม่ออก ดังนั้นกลับบ้านไปเอาค้อนมาทุบ ทุบเสร็จก็พยายามลากผู้บาดเจ็บออกมาสำเร็จ

          ขณะเดียวกัน นายสุทด ผูบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนรับจ้างขนส่งหม้อแปลงไฟฟ้าจากรุงเทพฯ จะไปส่งพื้นที่ อ.เชียงคำ แต่เมื่อมาที่เกิดเหตุ มีสุนัขตัดหน้า ทำให้รถเสียหลักตกลงไปในหนองน้ำ ตอนแรกคิดว่าจะต้องตายแล้วแน่นอน เพราะเปิดประตูรถไม่ได้ น้ำทะลักเข้าห้องโดยสาร หากไม่ได้นางพรรณี ตนไม่รอดแน่นอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าฮีโร่ เอาค้อนทุบกระจกรถหงายท้องจมบึง ช่วยคนขับที่ติดข้างในรอดหวุดหวิด โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2561 เวลา 18:42:22 20,529 อ่าน
TOP