x close

หนุ่มเผยนาทีชีวิต ถูกดักขึงเชือกใต้สะพานกลับรถจนบาด รอดมาได้เพราะใช้สติ

          หนุ่มโร่แจ้งความ ถูกคนไม่หวังดีดักขึงเชือกใต้สะพาน โชคยังดีที่มีสติ เลยเอาชีวิตรอดมาได้ เผยพบมีการแอบตัดไฟทำให้มืด สะดวกต่อการก่อเหตุ

          เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมริทร์ทีวี เผยรายงานเตือนภัย ภายหลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ว่า พบเชือกรั้งในระหว่างที่กำลังขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านใต้สะพานกลับรถ ที่ด้านในมืดเพราะไม่มีแสงส่อง แต่โชคยังดีที่สามารถเอาชีวิตรอดมาได้ด้วยความมีสติ ก่อนต่อมาจะทราบชื่อผู้โพสต์คือ นายนิรุตติ วิโรจน์กุล อายุ 31 ปี

          นายนิรุตติ เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตนกำลังขี่มอเตอร์ไซค์กลับมาจากที่ทำงานย่านรามคำแหง ไปยังบริเวณที่กลับรถใต้สะพานหน้าวัดลาดบัวขาว ขณะนั้นมืดมากเพราะไม่มีไฟ รู้สึกเหมือนมีเชือกรั้งตัวไว้ และรู้สึกเหมือนมีคนดึง จึงตั้งสติขี่รถไปช้า ๆ ก่อนจะดึงเชือกออกทางศีรษะ พอขับออกมาพบแสงสว่างจึงเห็นว่า ตนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกเชือกบาดที่แขนขวา ต่อมาในตอนเย็นตนจึงได้ขี่รถไปดูอีกครั้ง แล้วก็พบกับเชือกไนลอนผูกติดอยู่ที่เสาตอม่อต้นที่ 5 ลักษณะขึงแบบเฉียงไปอีกฝั่ง

ดักขึงเชือกใต้สะพาน
ภาพจาก AMARIN 34HD

          หลังจากนั้น นายนิรุตติ จึงได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ โดยเชื่อว่ามีคนร้ายที่ไม่หวังดีเป็นผู้ก่อเหตุ อาจจะทำไปเพื่อความคึกคะนอง หรือประสงค์ทรัพย์สิน ซึ่งถือว่าเป็นอันตรายมาก แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยใช้เส้นทางนี้ แต่ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน

          นายขวัญชัย ผึ้งเอี่ยม ประธานชุมชนมุสลิมสัมพันธ์ แขวงทับช้างบน เขตสะพานสูง เผยว่า ตรงบริเวณจุดดังกล่าว ปกติแล้วจะมีไฟส่องสว่าง แต่เมื่อไม่นานมานี้ไฟเพิ่งจะเสีย ขณะเดียวกัน พันตำรวจเอกอดิศักดิ์ ชูพันธุ์ ผู้กำกับการ สน.บางชัน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า ก่อนหน้านี้มีการติดไฟ ก่อนจะถูกตัดไฟ ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบตามขั้นตอนทางกฎหมาย

ดักขึงเชือกใต้สะพาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเผยนาทีชีวิต ถูกดักขึงเชือกใต้สะพานกลับรถจนบาด รอดมาได้เพราะใช้สติ โพสต์เมื่อ 14 ตุลาคม 2561 เวลา 10:14:49 18,239 อ่าน
TOP