x close

หนุ่มหึงเมีย ตีตัวออกห่าง ราดไฟอยากเผาร่าง ไฟลามไปโดนลูก 3 ขวบ

          หนุ่มหึงโหดเมียสาวแยกบ้าน ตามไปเคลียร์ไม่เข้าใจ ราดน้ำมัน-จุดไฟเผา ไฟลุกลามโดนลูกวัย 3 ขวบ และน้าสาวที่อาศัยด้วยเจ็บหนักไปตามกัน อ้างตอนแรกตั้งใจแค่ขู่เท่านั้น

          วันที่ 14 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ เผยรายงานว่า เกิดเหตุชายรายหนึ่งทะเลาะวิวาทกับภรรยา ก่อนจะใช้น้ำมันราดแล้วจุดไฟเผาบ้าน ก่อนไฟจะลุกลาม เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งสิ้น 4 ราย ได้แก่ ชายผู้ก่อเหตุ ภรรยา ลูกสาววัย 3 ขวบ และน้าสาวของภรรยา ซึ่งทั้งหมดอาศัยอยู่ในบ้านขณะเกิดเหตุในขณะนั้น

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. ที่บ้านพักตึก 5 ชั้น 5 ในโครงการบ้านเอื้ออาทร อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจึงเร่งประสานไปยังอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้


          ภายหลังจากการตรวจสอบ สภาพห้องถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด สอบสวนทราบชื่อชายผู้ก่อเหตุคือ นายณัฐพล ลิมปิติรังสี อายุ 26 ปี  ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกไฟลวกทั้งลำตัว ภรรยาคือ นางสาวปิติพร พิกุล อายุ 31 ปี อาชีพพนักงานฝ่ายธุรการ ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งตัว ส่วนเด็กหญิงเอ (สงวนชื่อ-นามสกุล) ลูกสาววัย 3 ขวบ ถูกไฟลวกที่แขนด้านซ้าย นอกจากนี้ นางสาวยุพา ช้างพันธ์ 61 ปี ซึ่งเป็นน้าสาวของนางสาวปิติพร ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ด้านขวาและขาทั้งสองข้าง

          ด้านนายนาค ณวิเชียร อายุ 38 ปี เพื่อนบ้าน ให้การว่า นางสาวปิติพร บอกว่าทะเลาะกับสามีรุนแรง เนื่องจากสามีเป็นคนขี้หึง กลัวว่าเธอจะตีตัวออกห่าง และได้แยกกันอยู่กันสักพัก ฝ่ายสามีตามมาเคลียร์ปัญญาและไม่เข้าใจกัน  สามีจึงไปซื้อมามันมาราดและจุดไฟเผา นางสาวปิติพร ได้รับบาดเจ็บจึงไปขอความช่วยเหลือที่ห้อง


          ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าควบคุมตัวนายณัฐพล ไปสอบปากคำ เจ้าตัวรับสารภาพ ตั้งใจเทน้ำมันราดที่หน้าห้อง เพื่อแค่ขู่ แต่นางสาวปิติพร เข้ามาเห็นและเกิดการแย่งไฟแช็ก ทำให้เกิดไฟไหม้ แล้วลามเข้าไปในห้อง เป็นเหตุให้ลูกสาวและน้าสาวของนางสาวปิติพรได้รับบาดเจ็บไปด้วย โดยขณะนี้ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างการรักษาตัว ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไปดำเนินการตามกฎหมาย

หึงโหด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหึงเมีย ตีตัวออกห่าง ราดไฟอยากเผาร่าง ไฟลามไปโดนลูก 3 ขวบ โพสต์เมื่อ 14 ตุลาคม 2561 เวลา 14:36:38 12,353 อ่าน
TOP