x close

ล่าตัว ม็อก มือยิงอาก้าย่านประตูน้ำ ออกหมายจับเพิ่มอีก 1 ปมพาคนร้ายหลบหนี

          คืบคดีกราดยิงย่านประตูน้ำ ตำรวจเร่งตามตัว ม็อก มือยิงอาก้า พร้อมออกหมายจับเพิ่มอีก 1 ช่วยม็อกหลบหนี
กราดยิงประตูน้ำ

          วันที่ 14 ตุลาคม 2561 พล.ต.ต. เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เปิดเผยกับถึงความคืบหน้าการติดตามตัวคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธสงครามยิงถล่มอริย่านประตูน้ำ จนเป็นเหตุให้มีนักท่องเที่ยวเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บว่า หลังจากนายขวัญ ทองดี หรือ โจ้ 1 ในผู้ต้องหาเดินทางเข้ามามอบตัว คดีก็คืบหน้าไปมาก และอยู่ในขั้นตอนการติดตามตัว นายบำเบ็ญ พุ่มพวง หรือ ม็อก มือยิงอาก้า มาดำเนินคดีต่อไป

กราดยิงประตูน้ำ

          ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ตำรวจได้ออกหมายจับเพิ่มแล้ว 1 คน ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายบำเพ็ญ หรือ ม็อก และเป็นผู้พานายม็อกหลบหนี โดยทางตำรวจสามารถตามยึดรถยนต์ต้องสงสัยได้ 1 คัน เป็นรถโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ ถูกจอดทิ้งไว้ที่บริเวณใกล้ด่านชายแดนไทยเขมร เบื้องต้นได้ทำการตรวจสอบพบว่าประตูฝั่งคนขับและข้างคนขับมีร่องรอย จึงได้ทำการตรวจลายนิ้วมือแฝงแล้ว

          สำหรับอาวุธปืนที่กลุ่มผู้ต้องหาใช้ในการต่อเหตุ ทางตำรวจสามารถยึดได้แล้วทั้งหมด 4 กระบอก ได้แก่ ปืนลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 2 กระบอก ปืนอาก้า จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน ขนาด 7.62 มม. จำนวน 480 นัดและแม็กกาซีน 4 ซอง ปืน ZQ จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน 51 นัด โดยขณะนี้สามารถจับจุมตัวคนร้ายที่ออกหมายจับได้แล้ว 12 ราย อยู่ระหว่างหลบหนี 2 ราย และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมออกหมายจับไม่ต่ำกว่า 5 ราย

กราดยิงประตูน้ำ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าตัว ม็อก มือยิงอาก้าย่านประตูน้ำ ออกหมายจับเพิ่มอีก 1 ปมพาคนร้ายหลบหนี โพสต์เมื่อ 14 ตุลาคม 2561 เวลา 15:55:28 3,401 อ่าน
TOP