x close

เปิดนาทีสยอง มอเตอร์ไซค์เกี่ยวกัน ร่างกระเด็นใต้รถพ่วงตาย อีกฝ่ายกลับบิดหนี

         มอเตอร์ไซค์ 2 คันเฉี่ยวชนกันระหว่างเลน รายหนึ่งเคราะห์ร้ายร่างกระเด็นเข้าใต้ท้องรถพ่วง ถูกล้อทับกลางลำตัวดับสยอง คู่กรณีไม่ช่วยแถมรีบบิดหนี ตำรวจเร่งตามตัว

มอเตอร์ไซค์เกี่ยวกัน

         โลกออนไลน์แชร์คลิปอุบัติเหตุสุดสะเทือนขวัญ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะชายเสื้อเขียว ขี่มอเตอร์ไซค์ลัดเลาะเข้าไปตรงช่องระหว่าง 2 เลน แต่ในขณะนั้นมีชายเสื้อขาวขี่มอเตอร์ไซค์มาทางตรง ทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกัน ด้านชายเสื้อขาวเคราะห์ร้าย กระเด็นไปอยู่ใต้ท้องรถบรรทุกพ่วงที่กำลังขับมา ก่อนจะถูกล้อรถทับเต็ม ๆ กลางลำตัว ด้านชายเสื้อเขียวรอดมาได้หวุดหวิด รีบคว้ามอเตอร์ของตัวเองแล้วบิดหนีไปทันที โดยไม่มีการให้ความช่วยเหลือใด ๆ

         ตามรายงานของเว็บไซต์เดลินิวส์ วันที่ 14 ตุลาคม 2561 เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2561 บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 9 บางปะอิน มุ่งหน้าบางบัวทอง ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา โดยชายเสื้อขาวได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลภายหลังจากเกิดเหตุ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายประสิทธิ์ อายุ 25 ปี 

         ทางด้าน ร.ต.อ.วิมล สมบูรณ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ช้างใหญ่ เปิดเผยว่า นายวิชัย เกศาพันธุ์ คนขับรถพ่วงคันดังกล่าว ให้การว่า ตนได้ขับรถมาตามเส้นทางปกติ ไม่ทราบว่ามีรถมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวชนกัน จนมีคนกระเด็นมาอยู่ที่ใต้ท้องรถ ส่วนชายเสื้อเขียวคู่กรณี ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน โดยทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายกับฝ่ายไหน เนื่องจากต้องรอการสอบสวนให้แน่ชัดก่อน

มอเตอร์ไซค์เกี่ยวกัน

มอเตอร์ไซค์เกี่ยวกัน

มอเตอร์ไซค์เกี่ยวกัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาทีสยอง มอเตอร์ไซค์เกี่ยวกัน ร่างกระเด็นใต้รถพ่วงตาย อีกฝ่ายกลับบิดหนี อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2561 เวลา 18:09:07 42,934 อ่าน
TOP