x close

เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล เล่านาทีหวิดช็อกเพราะขาดน้ำ ปมดราม่างานวิ่งเมืองชล

          เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล เล่าเหตุการณ์ร่วมงานวิ่งมาราธอนสุดดราม่า ไม่มีน้ำเพียงพอให้นักวิ่ง หวิดช็อกเพราะขาดน้ำ ต้องอมน้ำแข็งวิ่ง เผยถึงขั้นร้องไห้

นักวิ่ง

        กำลังเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับงานวิ่งงานหนึ่ง ที่ จ.ชลบุรี ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคม 2561 โดยพบว่ามีผู้โจมตีไปที่ฝ่ายจัดจำนวนมากถึงความพร้อม โดยเฉพาะน้ำตามจุดต่าง ๆ ที่ไม่เพียงพอ ถึงขั้นนักวิ่งต้องเอามือรองน้ำเพื่อดื่ม (อ่านข่าว : ดราม่างานวิ่งเมืองชล ต้องให้คนใช้มือกวักน้ำขึ้นมาดื่ม เหนื่อยจะตายแล้ว)

        วันที่ 14 ตุลาคม 2561 เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล ได้มีการโพสต์เล่าเหตุการณ์หลังไปร่วมวิ่งงานดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย ระบุว่า เกือบเอาชีวิตกลับมาไม่รอด งานวิ่งน้ำไม่พอให้นักวิ่งกิน งานนี้ผมไม่ได้เป็นคนจัดนะครับ อย่ามาเข้าใจผิดกันอีกล่ะ อย่ามาลงที่ผมอีก ผมไปวิ่ง จ่ายเงินค่าสมัครวิ่ง 700 บาท เพื่อร่วมบุญ แต่ได้บาปกลับมา เพราะเกิดความสงสาร นักวิ่งบางคนร้องไห้ เพราะไม่มีน้ำกิน บางคนเก็บน้ำข้างทางกิน บางคนเอามือรองน้ำกิน เพราะแก้วน้ำก็ไม่พอ..ผมวิ่งแค่ 21 กม. ช่วงท้าย ๆ น้ำตามันไหล เพราะสงสารตัวเอง ที่อมน้ำแข็งวิ่ง เพราะไม่มีน้ำ มีแต่น้ำแข็ง หลาย ๆ จุดไม่มีอะไรเลย คนบ่นกันมาก ๆ ๆ ๆ

        พอถึงเส้นชัย ผมไม่มีอารมณ์ทักทายใคร ใครขอถ่ายรูปผมก็หนีเลย อย่าถือสาผมนะ ผมจะเป็นลม จะช็อก ขาดน้ำมาก ๆ ผมรีบมากินน้ำที่รถผม ถึงรอดมาได้ครับ..ใครมีภาพ เมนต์มาให้ดูกันบ้างครับ..โทรศัพท์ผมพังภาพหายหมดครับ..ขอบคุณครับ..งานนี้ทุก ๆ คนเสียเงินค่าสมัครตามระยะทาง แต่ช่วงเย็นผู้จัดงานลงทุนจัดคอนเสิร์ตใหญ่วงระดับประเทศ วงดัง..แต่พวกเราเสียตังค์ ไม่มีน้ำกิน...จบครับ..เหรียญที่ได้มา ไม่ขอเก็บไว้ จะไว้ให้เด็ก ๆ โรงทานผม..ราคาวิ่งดูตามภาพสุดท้ายครับ ที่ทุกคนสมัครวิ่ง จำนวนหมื่นกว่าคน

เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล

เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล
นักวิ่ง


นักวิ่ง



นักวิ่ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล เล่านาทีหวิดช็อกเพราะขาดน้ำ ปมดราม่างานวิ่งเมืองชล อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2561 เวลา 12:00:27 36,870 อ่าน
TOP