x close

สาวเล่าประสบการณ์ แฟนหนุ่มหึงโหด ระบายอารมณ์ซ้อมปางตาย ขู่จะโยนลงมาจากตึก !

          หนุ่มแค้น แฟนสาวพาแฟนเก่าขึ้นห้อง ซ้อมโหดจนเจ็บหนักปางตาย สภาพเละจนจำไม่ได้ เผยเคยขู่จะโยนลงตึก 5 ชั้นมาแล้ว เข็ดมากครั้งนี้ ไม่ขอกลับไปคืนดีอีก

          เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV เผยรายงานกรณีสาวรายหนึ่ง ออกมาแชร์ประสบการณ์ฝันร้าย ถูกแฟนหนุ่มซ้อมหนักจนได้รับบาดเจ็บ สภาพร่างกายเปลี่ยนไปราวกับคนละคน โดยสาเหตุเกิดจากการหึงหวง เมื่อความรักเปลี่ยนเป็นความแค้น เธอจึงตกเป็นเหยื่อความรุนแรงเช่นนี้ โดยเบื้องต้นเธอได้รับการรักษาผ่าตัดเย็บที่บริเวณศีรษะ ที่ใบหน้ายังคงมีอาการบวม ดวงตาทั้ง 2 ข้าง ช้ำในเป็นรอยสีม่วง กระดูกจมูกหัก


          โดยรายงานเผยว่า เหยื่อสาวรายดังกล่าวมีชื่อเล่นว่า ปีม เธอเล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เริ่มตั้งแต่คืนวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา เธอทะเลาะกับแฟนหนุ่มผ่านทางเฟซบุ๊ก จากนั้นได้ออกไปดื่มเหล้า แล้วบังเอิญพบกับแฟนเก่าที่ร้าน แต่เธอเมามาก แฟนเก่าจึงอาสาพามาส่งที่ห้องในตอนเช้า ในระหว่างที่แฟนเก่านั่งอยู่ในห้อง แฟนของเธอก็กลับเข้ามาพอดี พอเห็นก็โกรธมาก ประกอบกับมีอาการเมา จึงยิ่งโมโหหนัก เข้าทำร้ายชกต่อยแฟนเก่าจนวิ่งหนีออกไปจากห้อง


          จากนั้น แฟนของเธอก็จัดการทำร้าย ทุบตี เหวี่ยงร่างจนกระเด็น เอาศีรษะโขกเข้ากับกำแพงและชั้นวางของ ฝ่ายชายขึ้นคร่อมตัว พร้อมชกที่หน้าหลายครั้ง อีกทั้งยังเอามีดมาจ่อที่คอ ตอนนั้นเธอรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว ได้แต่ร้องขอชีวิต และขอน้ำดื่ม สุดท้ายทางแฟนของเธอก็ยอมวางมีด และไปหยิบน้ำมาให้ ก่อนเขาจะหมดแรงหลับไป เธอจึงรีบคลานลงไปด้านล่าง ก่อนโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าของหอพักให้เรียกรถพยาบาลให้


          ทั้งนี้ เหยื่อสาวได้เผยว่า เธออยู่กินกับแฟนหนุ่มมานาน 4 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนหน้านี้แฟนเคยทำร้ายร่างกายบ้าง แต่ไม่รุนแรงเช่นนี้ แต่เคยมีครั้งหนึ่งที่ขู่ว่าจะจับโยนลงตึกชั้น 5 ครั้งนี้คิดว่าแฟนหนุ่มน่าจะเมามากเลยทำให้ขาดสติทำรุนแรงเช่นนี้ หลังจากนี้ได้ตัดสินใจเลิกอย่างเด็ดขาด และขนของย้ายออกมาแล้ว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่าประสบการณ์ แฟนหนุ่มหึงโหด ระบายอารมณ์ซ้อมปางตาย ขู่จะโยนลงมาจากตึก ! อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2561 เวลา 13:17:59 47,291 อ่าน
TOP