x close

แม่เครียดคลอดลูกโดยไม่พร้อม กลัวที่บ้านต่อว่า เอาลูกไปทิ้งร้านขนมจีน



              สาวตั้งท้องทั้งที่ไม่พร้อม หลังคลอดเครียดจัด ระหว่างขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน นำลูกไปแวะทิ้งที่ร้านขนมจีนข้างทาง อ้างที่บ้านไม่รู้ กลัวรู้แล้วไม่ยอมรับ

            เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2561 เฟซบุ๊กอีจัน เผยรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดเข้าไปตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบทารกถูกนำมาทิ้งไว้ที่ร้านขนมจีน ในซอยประชาราษฏร์ 3 อ.หลังสวน จ.ชุมพร โดยพบว่า ทารกยังมีลมหายใจ แต่มีภาวะตัวเหลือง ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบประสานให้ทีมกู้ภัยพาตัวไปส่งโรงพยาบาลหลังสวน

            จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า ทารกมีผ้าอ้อมของ 2 โรงพยาบาลติดตัวมา เป็นของโรงพยาบาลท่าชนะ และโรงพยาบาลทักษิณ จ.สุราษฎร์ธานี จึงได้ทำการตรวจสอบเพื่อหาตัวแม่ของเด็ก จากนั้นต่อมา ทางญาติและแม่ของเด็กได้ติดต่อมารับตัวทารก โดยแม่เด็กเล่าว่า เธอตั้งท้องโดยที่บ้านไม่รู้ หลังคลอดเสร็จเลยเกิดอาการเครียดหนัก กลัวที่บ้านไม่ยอมรับ หลังออกจากโรงพยาบาลมาในขณะที่กำลังขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงนำลูกแวะทิ้งที่ร้านขนมจีนดังกล่าว

            ทั้งนี้ ทางครอบครัวได้ร้องขอไม่ให้ทางตำรวจดำเนินคดีกับแม่ของเด็ก เนื่องจากต้องการให้เด็กได้อยู่กับแม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพิจารณาอีกครั้งว่า จะมีการดำเนินคดีกับแม่ของเด็กหรือไม่

ทิ้งลูก
ทิ้งลูก

ขอบคุณที่มาจาก เฟซบุ๊กอีจัน
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เครียดคลอดลูกโดยไม่พร้อม กลัวที่บ้านต่อว่า เอาลูกไปทิ้งร้านขนมจีน โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2561 เวลา 10:30:09 20,144 อ่าน
TOP