x close

เผยคำพูดสุดท้าย สาวลาเพื่อนไปตายก่อนโบกแท็กซี่ ดิ่งสะพานพระปิ่นเกล้า

          สาวคิดสั้น บอกลาเพื่อนทั้งน้ำตา "คงไม่ได้เจอกันอีก" ก่อนโบกแท็กซี่ไปสะพานพระปิ่นเกล้า กระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาจมหาย ด้านกลุ่มเพื่อนช็อก ไม่คิดว่าจะจบชีวิต
 

         วันที่ 15 ตุลาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน กทม. ได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา บนสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวงและเขตบางกอกน้อย จึงรุดตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ และชุดประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู

          โดยที่เกิดเหตุช่วงใต้สะพานพระปิ่นเกล้า เจ้าหน้าที่นำเรือออกค้นหา แต่ไม่สามารถให้ชุดประดาน้ำทำการค้นหาได้เนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยวแรง และมีเรือขนาดใหญ่แล่นผ่านตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงต้องยกเลิกการค้นหา เบื้องต้นยังไม่พบหญิงสาวคนดังกล่าว

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนพยาน ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ ให้การว่า ได้รับหญิงคนดังกล่าวมาจากศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง บรเวณถนนบรมราชชนนี เขตบางกอกน้อย โดยหญิงคนนี้บอกเพียงว่าจะข้ามไปฝั่งพระนคร ก่อนจะนั่งเงียบตลอดทาง จนตนขับขึ้นสะพาน หญิงสาวได้พยายามเปิดประตูรถ และบอกให้ตนจอด จากนั้นได้ยื่นเงินให้ 100 บาท เมื่อตนจอดรถหญิงคนดังกล่าวได้ลงรถแล้วเดินไปปีนขึ้นราวสะพาน ก่อนจะกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาหายไป


          สำหรับหญิงรายนี้มีลักษณะรูปร่างผอมอายุประมาณ 20-30 ปี สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผิวขาว ไว้ผมยาว แต่งกายสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น

          นอกจากนี้ หลังเกิดเหตุได้มีกลุ่มชายหญิงเดินทางตามมาและให้การว่า ผู้หญิงที่กระโดดสะพานนั้น คาดว่าจะเป็นเพื่อน เนื่องจากก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มกินด้วยกันในร้าน จากนั้นก็นั่งร้องไห้ บอกเพียงว่าคงไม่ได้เจอกันอีก ก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินออกจากโต๊ะหายไป ซึ่งก็ไม่ได้นำโทรศัพท์มือถือไปด้วย

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะประสาน สน.บวรมงคล พื้นที่รับผิดชอบบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา ให้รีบออกค้นหาร่างหญิงสาวรายนี้ต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคำพูดสุดท้าย สาวลาเพื่อนไปตายก่อนโบกแท็กซี่ ดิ่งสะพานพระปิ่นเกล้า อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2561 เวลา 12:13:05 18,817 อ่าน
TOP