x close

สาวเครียดโดนจับได้ ขโมยแผ่นแปะลอกสิวเสี้ยน คว้าคัตเตอร์ปาดคอตัวเองต่อหน้าลูก

          สาววัย 22 ขโมยแผ่นแปะลอกสิวเสี้ยนในเซเว่น แต่ถูกจับได้ส่งโรงพัก เครียดจัดคว้ามีดคัตเตอร์ปาดคอตัวเองต่อหน้าลูกชาย 4 ขวบ พบก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

          เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้ควบคุมตัว น.ส.อารียา อายุ 22 ปี ที่ถูกพนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาตลาดไนท์หนองบัวลำภู คุมตัวไว้หลังจับได้ขโมยแผ่นแปะลอกสิวเสี้ยน 4 ซอง

          โดยถูกนำตัวมาพร้อมกับลูกชาย วัย 4 ขวบ และขณะที่กำลังนั่งรอสอบสวนอยู่นั้น น.ส.อารียา ได้เอามีดคัตเตอร์ที่เตรียมมาด้วย ปาดเข้าที่ลำคอตัวเองหลายครั้ง ลูกชายเห็นเหตุการณ์ได้ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ทำให้กำนันตำบลโนนทัน อ.เมืองหนองบัวลำภู ที่นั่งหันหลังอยู่ รีบเข้ามาอุ้มเด็กพร้อมเรียกเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ ก่อนจะนำส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลหนองบัวลำภู


          เบื้องต้นพบบาดแผลที่ลำคอ 4 แผล ซึ่งเฉือนเข้าที่เส้นเลือดแต่ไม่ถูกหลอดลม แพทย์จึงทำการห้ามเลือดและเย็บบาดแผลพร้อมนอนพักดูอาการ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเฝ้าดูตลอดเวลา

          ด้าน พ.ต.ท. จำเนียร ไชยวาส รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู เผยว่า ตนได้ให้ น.ส.อารียา นั่งรอบนเก้าอี้ในห้องพนักงานสอบสวน ก่อนจะเดินมาที่ประตูห้องเพื่อคุยกับพนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่น จากนั้นก็เกิดเหตุขึ้นโดยที่ตนยังไม่ทันได้ทำอะไร ซึ่งจากการสอบถาม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุน.ส.อารียาได้ทะเลาะกับสามี ก่อนจะเข้าไปขโมยของและมาถูกจับได้ คงเกิดอาการเครียดจนก่อเหตุดังกล่าว

          เบื้องต้น เตรียมดำเนินการแจ้งข้อหาลักทรัพย์กับ น.ส.อารียา เนื่องจากพบว่าก่อเหตุมาหลายครั้งแล้ว และมีคดีกำลังเข้าสู่การพิจารณาของศาลอีกด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเครียดโดนจับได้ ขโมยแผ่นแปะลอกสิวเสี้ยน คว้าคัตเตอร์ปาดคอตัวเองต่อหน้าลูก โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2561 เวลา 12:21:03 19,171 อ่าน
TOP