x close

แม่ยันเฟซบุ๊กเที่ยวงานกินเจ ไม่ใช่ของผู้ต้องหา ส่วนมือฆ่ายกครัว ตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้

             ลูก ส.ท. นามสกุลดัง ลอยนวลไม่สนหมายจับ หลังคว้าปืนกระหน่ำยิงหวังฆ่ายกครัว ด้านแม่ผู้ต้องหายัน เฟซบุ๊กเที่ยวงานกินเจ เป็นของน้องชาย ไม่ใช่ของผู้ต้องหา หลังถูกรุมประณามโพสต์ชิลไม่สะท้านหมายจับ 
ลูก ส.ท. ฆ่ายกครัวไม่สะท้าน

             เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุกระหน่ำยิงที่ บ้านเลขที่ 20 หมู่12 บ้านกระสัง ต.สระแก้ว อ.หนองหงส์ บุรีรัมย์ ขณะที่ครอบครัวหนึ่งกำลังนั่งล้อมวงรับประทานอาหาร ทำให้นายคำจันทร์ แก้วพรม อายุ 45 ปีน้องชายเจ้าของบ้าน นางสมหมาย พุทธา อายุ 64 ปี  ถูกยิงที่ไหล่ขวาบาดเจ็บ

             จากนั้น บิดาของนายต๊ะ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ได้พาลูกชายเข้ามอบตัว และนายต๊ะได้ซัดทอดว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายภานุกร วิชัยดิษฐ์ หรือ นุ อายุ 20 ปี เป็นลูก ส.ท. คนหนึ่งในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหา  “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันพยายามฆ่า, ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย”

             ต่อมา เจ้าของบ้านได้นำข้อมูลมาแจ้งกับตำรวจ ซึ่งพบว่า นายภานุกร นั้น ได้โพสต์เฟซบุ๊กขณะที่เที่ยวเทศกาลกินเจ  โดยในโพสต์มีเนื้อหาพูดถึงการทำบุญ และการปล่อยวางเรื่องต่าง ๆ ในชีวิต

ลูก ส.ท. ฆ่ายกครัวไม่สะท้าน

             ด้านเจ้าของบ้านบอกว่า ภาพที่เห็นนั้นติดตามาก ตนเงยหน้าขึ้นมา ก็เห็น นายภานุกร สาดกระสุนเข้ามาแล้ว ตนกลัวว่า นายภานุกร จะกลับมาทำร้ายตนอีก และตนก็อยากให้จับคนร้ายได้เร็ว ๆ เพราะตนอยู่บ้านก็รู้สึกหวาดผวา

             ด้าน พ.ต.อ วิราช คำรินทร์ ผกก.สภ.หนองหงส์ ได้ใช้เงินส่วนตัว 20,000 บาท เพื่อตามจับนายภานุกร

             อย่างไรก็ตาม ล่าสุด รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3  ได้มีรายงานความคืบหน้าเพิ่มเติมว่า ทางเจ้าของเฟซบุ๊กซึ่งมีการโพสต์ภาพขณะเที่ยวเทศกาลกินเจ ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าตนไม่ใช่ นายภานุกร ที่ถูกออกหมายจับ

             โดย นางเสาวณีย์ ศรีสว่าง แม่เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ยืนยันว่าบุคคลในภาพคือน้องชายวัย 17 ปี ของผู้ต้องหา ซึ่งไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับคดี และไม่เคยไปที่จังหวัดบุรีรัมย์ ส่วนคนที่ถูกออกหมายจับคือ นายภาณุกร วิชัยดิษฐ์ ซึ่งอาศัยอยู่กับพ่อที่จังหวัดบุรีรัมย์ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ตั้งแต่เกิดคดี


             ทางด้าน นายยุทธเดช เมธวลี นายกสมาคมศาลเจ้าพ่อเสือ เผยว่า กระแสข่าวที่มีการเผยแพร่ผ่านทางสื่อต่าง ๆ นั้นก่อให้เกิดผลกระทบกับทางศาลเจ้า เนื่องจากเกิดกระแสโจมตีเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ซึ่งเป็นคนทรงเจ้า โดยยังพาดพิงมาถึงทางศาลเจ้าจนมีคนเข้ามากินเจน้อย 






ลูก ส.ท. ฆ่ายกครัวไม่สะท้าน

ลูก ส.ท. ฆ่ายกครัวไม่สะท้าน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวทั่วไทย ออนไลน์ไทยแลนด์

***หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 10.25 น. วันที่ 16 ตุลาคม 2561

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ยันเฟซบุ๊กเที่ยวงานกินเจ ไม่ใช่ของผู้ต้องหา ส่วนมือฆ่ายกครัว ตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2561 เวลา 10:39:31 68,203 อ่าน
TOP