x close

พ่อแท้ ๆ ด.ช. วัย 14 ป้องแม่เลี้ยง สารภาพตีลูกคนเดียว - แม่เลี้ยงปัดกล้องนักข่าว

          พ่อแท้ ๆ ของเด็กชายวัย 14 ปี สารภาพตีลูกคนเดียว ไม่เกี่ยวกับแม่เลี้ยง ทำไปเพราะอยากสั่งสอน ด้านแม่เลี้ยงยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยายเผยพ่อแท้ ๆ ขอให้ถอนแจ้งความ ขณะที่พี่เขยของแม่เลี้ยง เชื่อน้องสาวไม่ใช่แม่เลี้ยงใจยักษ์ ยันสู้คดีถึงที่สุด แต่หากผิดจริง ยอมให้ประหารชีวิต
ทำร้ายเด็ก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สามารถรวบตัวแม่เลี้ยงและพ่อแท้ ๆ ของเด็กชายวัย 14 ปี ที่ถูกแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ทั้งใช้เตารีดนาบ ใช้คีมหนีบตามตัว ใช้สันไม้บรรทัดเหล็กตี จนเด็กชายทนไม่ไหวปั่นจักรยานหนีออกจากบ้าน เพื่อไปหาแม่แท้ ๆ ที่ จ.ระยอง ซึ่งตำรวจกำลังสวบสวนแม่เลี้ยงและพ่อแท้ ๆ อยู่นั้น (อ่านข่าว : รวบแม่เลี้ยงใจทมิฬ ซ้อมลูกเลี้ยงวัย 14 สารพัด ทนไม่ไหวปั่นจักรยานหนีข้ามจังหวัด)

          ความคืบหน้าล่าสุด (16 ตุลาคม 2561) ขณะที่ตำรวจกำลังนำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เข้าห้องขัง น.ส.นรินทร แขกกาฬ แม่เลี้ยง ได้วิ่งเข้ามาตบกล้องของผู้สื่อข่าวช่อง 3 ที่กำลังถ่ายวิดีโออยู่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ข้อมูลว่า ทางนายอัครเศรษฐ์พร เชิญสุวรรณรัตน์ พ่อแท้ ๆ ของเด็กชายวัย 14 ปี รับสารภาพว่าเป็นคนตีลูกเอง ไม่เกี่ยวกับแม่เลี้ยง และที่ทำไปเป็นเพียงการสั่งสอนลูกเท่านั้น


https://twitter.com/Nalinee_OPLE/status/1052140578962464768
          ด้านหนังสือพิมพ์แนวหน้า รายงานเพิ่มเติมว่า น.ส.นรินทร แม่เลี้ยง ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา นอกจากนี้ นางแพร ฉัตรอินทร์ อายุ 79 ปี ยายของเด็กชายวัย 14 เปิดเผยว่า วันที่เดินทางไปแจ้งความเรื่องนี้ที่ปทุมธานี นายอัครเศรษฐ์พร อดีตลูกเขย ได้เข้ามาหาตน พร้อมกับพ่อเขาที่บวชเป็นพระ นายอัครเศรษฐ์พรเข้ามาสวมกอดตน แล้วร้องไห้ พร้อมกับพูดว่า "แม่ยกโทษให้ผมเถอะครับ ผมทำคนเดียว เค้าไม่ได้ทำ ขอให้ช่วยไปถอนแจ้งความ"

          ยายของเด็กชายวัย 14 ปี ยังบอกอีกว่า ตอนนั้นตนโกรธมาก อยากตบให้หายแค้น แต่อดีตลูกเขยมากับพระ จึงไม่อยากทำอะไรรุนแรง ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกฎหมาย ทั้งนี้ น้องผู้เสียหายได้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่นักสังคมสงเคราะห์ ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจน้องจนกว่าจะดีขึ้น

ทำร้ายเด็ก

          ขณะที่ ข่าวอมรินทร์ รายงานว่า นายสกล เกศตุสุวรรณ พี่เขยของ น.ส.นรินทร เปิดเผยว่า ตนเชื่อมั่นว่าน้องสาวไม่มีทางทำร้ายลูกเลี้ยงอย่างแน่นอน ไม่ใช่แม่เลี้ยงใจยักษ์ตามที่เป็นข่าว น้องสาวตนเป็นคนดี นอกจากนี้ ยังบอกด้วยว่าเด็กชายวัย 14 รักแม่เลี้ยง ส่วนน้องสาวตน ก็รักลูกเลี้ยงคนนี้เช่นกัน ยืนยันว่าไม่มีปมขัดแย้งระหว่างเด็กกับแม่เลี้ยง แต่เคยรู้มาว่าลูกเลี้ยงคนนี้ชอบโกหก ไม่มีความรับผิดชอบ ดูแลตัวเองไม่ได้ ที่ผ่านมาน้องสาวตนดูแลลูกเลี้ยงวัย 14 ปี เป็นอย่างดี ไปเที่ยวด้วยกันหลายครั้ง ตอนยายของแม่เลี้ยงเสียชีวิต เด็กชายวัย 14 ก็บวชหน้าไฟให้ หากมีปัญหากันจริงคงไม่ทำอะไรร่วมกันเช่นนี้

          นอกจากนี้ เด็กชายวัย 14 น้ำเหลืองไม่ดี มักจะมีบาดแผลง่าย กระแทกนิดหน่อยก็เขียวช้ำ หลังทราบข่าวที่โลกออนไลน์ว่าเป็นแม่เลี้ยงใจร้าย น้องสาวก็ไม่ได้หนี ซึ่งน้องสาวเครียดมาก ตนจึงให้ไปอยู่ที่บ้านตนก่อน และจะมอบอำนาจให้ทนายความไปติดตามคดีที่ สภ.คลองหลวง แต่ตำรวจมาจับกุมตัวเสียก่อน ซึ่งน้องสาวก็ไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด

ทำร้ายเด็ก

          อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าจะสู้คดีเพื่อความยุติธรรมให้ถึงที่สุด เพราะมั่นใจว่าน้องสาวตนไม่ผิด พร้อมท้าพิสูจน์หากมีหลักฐานว่าน้องสาวผิดจริง ตนจะตัดหางปล่อยวัดทันที และให้ประหารชีวิตได้เลย เพราะตนชอบความถูกต้อง ตรงไปตรงมา

ทำร้ายเด็ก

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแท้ ๆ ด.ช. วัย 14 ป้องแม่เลี้ยง สารภาพตีลูกคนเดียว - แม่เลี้ยงปัดกล้องนักข่าว อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2561 เวลา 12:56:47 51,537 อ่าน
TOP