x close

ตม.เกาหลี เอาจริง ล่าผีน้อยตามร้านอาหาร ล่าสุดเจอนั่งกินหมูกระทะ จับส่งกลับไทย

          สาวโพสต์ ตม.เกาหลี ตระเวนไล่ดูคนเข้าเมืองผิดกฎหมาย ย่านร้านอาหารต่าง ๆ ในเมืองอินชอน พบนั่งกินหมูกระทะ โดนรวบส่งกลับไทยทันที 9 ราย 
ผีน้อย

          เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2561 มีรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้แชร์ภาพถ่ายและข้อความเกี่ยวกับบทสนทนากับหญิงสาวที่ลอบเข้าไปทำงานแบบผิดกฎหมายในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "ผีน้อยห้ามออกนอกสถานที่นะคะ ร้านหมูกะทะ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร เขาไปเอาเรียบร้อยค่ะ น้องสาวเพิ่งโดนไปเมื่อกี้ โอ้ยยยยน้องสาวคนสวย กลับบ้านเฮาเด้อ น่าสงสารแท้"

ผีน้อย

          โดยภาพถ่ายดังกล่าวเป็นภาพหญิงสาวคนหนึ่งกำลังนั่งที่โต๊ะในร้านหมูกระทะ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองประมาณ 4-5 นาย เฝ้ารุมล้อมอยู่ และในภาพบทสนทนาระบุทำนองว่า นั่งกินหมูกระทะในเมืองอินชอน อยู่ดี ๆ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองมาที่ร้าน และจับตัวไป 9 คน

ผีน้อย

          นอกจากนี้ ชาวเน็ตบางรายได้โพสต์ภาพเป็นข้อมูลแจ้งเตือนบรรดาผีน้อยทั้งหลาย ว่า เริ่มมีเจ้าหน้าที่ ตม. ได้เดินตรวจหาแรงงานผิดกฎหมายที่โดยสารบนรถไฟสาย 1 หรือสายอินชอน - โซโยซัน ด้วย โดยจะขอดูบัตรประจำตัว หรือพาสปอร์ต หากไม่มีก็จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายและส่งกลับไทย

          ส่วนอีกราย แจ้งว่า ร้านอาหารย่านฮงแด มีโดนจับส่งกลับไทยไป 6 ราย อีกทั้งร้านนวดแผนไทย เจอทั้งแจ้งจับและตรวจพาสปอร์ต อีกด้วย

ผีน้อย

ผีน้อย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตม.เกาหลี เอาจริง ล่าผีน้อยตามร้านอาหาร ล่าสุดเจอนั่งกินหมูกระทะ จับส่งกลับไทย อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2561 เวลา 13:30:19 83,200 อ่าน
TOP