x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

หวิดสยอง พนักงานสาวลื่นพรวดตกบ่อฉลาม หลังใช้เป็นทางลัดรีบเข้าประชุม

| 46,559 อ่าน

 

             พนักงานสาวลื่นหน้าคะมำ ตกบ่อฉลาม เหตุรีบวิ่งเข้าประชุม หวังใช้ทางลัดตรงบ่อฉลาม แต่ไม่เห็นว่าฝาบ่อเปิดอยู่ หวิดกลายเป็นเหยื่ออันโอชะ

             เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอชวนน่าตกใจ หญิงสาวรายหนึ่งร่วงตกลงไปในบ่อฉลามที่เป็นกระจกใส ภายในห้างสรรพสินค้าในเมืองเจียเซียง มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน โดยเธอไม่รู้ว่าฝาบ่อเปิดอยู่ ทำให้สะดุดและร่วงตกลงไปยังในน้ำด้านล่าง ซึ่งมีฉลามรอเขมือบอาหารของมันอยู่

             ด้านโฆษกของทางห้างฯ เปิดเผยว่า หญิงรายดังกล่าวเป็นพนักงานภายใน ขณะเกิดเหตุเธอกำลังรีบไปประชุม และเพราะสายแล้ว เธอจึงใช้ทางลัดตรงฝาบ่อฉลามที่คิดว่าปิดอยู่ แต่จริง ๆ แล้วฝาบ่อเปิดอยู่ เนื่องจากเป็นเวลาให้อาหารของมัน ทำให้เธอร่วงตกลงไปตามที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว

             เคราะห์ยังดีของพนักงานสาวรายนี้ เมื่อเพื่อร่วมงานและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเห็นเหตุการณ์ จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยดึงตัวเธอขึ้นมาจากบ่อได้สำเร็จทันท่วงที ก่อนที่เธอจะกลายเป็นเหยื่อของฉลาม โดยรายงานเผยว่า เธอไม่ได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายใด ๆ
 

             สำหรับฉลามที่อยู่ในบ่อดังกล่าวเป็นลูกฉลามเลมอน (lemon shark) ซึ่งทางห้างสรรพสินค้านำมาเลี้ยงไว้ในบ่อกระจกใส เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้าให้เข้ามาเที่ยว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดสยอง พนักงานสาวลื่นพรวดตกบ่อฉลาม หลังใช้เป็นทางลัดรีบเข้าประชุม อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2561 เวลา 12:03 46,559 อ่าน
TOP