ชาวเมืองตาค้าง หนุ่ม-สาวบรรเลงเพลงรักริมหน้าต่าง แต่ดันไม่ปิดม่าน

 

             หนุ่มสาวบรรเลงเพลงรักเมามันริมหน้าต่าง แต่ดันไม่ได้ปิดม่าน ทำเอาชาวเมืองที่เดินผ่านไปมา หยุดยืนมองกันตาค้าง
มีเซ็กส์
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @ALBY_LAD

            การมีเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติ กระทำกันในที่ส่วนตัวก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่มันจะกลายเป็นที่ฮือฮา ชาวบ้านเมืองพากันตื่นตะลึงตาค้างในทันที ถ้าหากว่าพวกเขาทำมันไม่ชิดพอ หรือ...ไม่ยอมปิดม่าน ดังเรื่องราวที่เว็บไซต์มิเรอร์ หยิบมารายงานเมื่อ วันที่ 16 ตุลาคม 2561

            ชายและหญิงคู่รักคู่หนึ่งกำลังบรรเลงเพลงรักประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะกันอย่างเมามันที่ภายในห้องพัก ซึ่งอยู่บนร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือในย่านช้อปปิ้งของเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ และยังเป็นตอนกลางวันที่มีผู้คนพลุกพล่านผ่านไป-มามากมาย

มีเซ็กส์
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @ALBY_LAD

            ทว่าทุกคนในบริเวณนั้นต่างไม่เป็นอันช้อปปิ้งซื้อของ แต่กลับพากันหยุดยืนจ้องมองไปที่ห้องของคู่รักคู่นั้น เหตุเพราะพวกเขาไม่ได้ปิดม่าน ทำให้เห็นทุกท่วงท่าและลีลา โดยมีฝ่ายชายยืนอยู่ที่ด้านหลังของฝ่ายหญิง ซึ่งตรงกับช่องของหน้าต่างพอดี

            รายงานเผยว่า ภายหลังภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำไปโพสต์ในโซเชียลมีเดีย ก็มีผู้เข้าไปชมและแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของพฤติกรรมทั้งคู่ คิดว่าจงใจเปิดม่านโชว์ ขณะที่บางรายก็กล่าวเป็นโจ๊กขำ ๆ เชิงเสียดสี ระบุว่า "ฉันกำลังมองหาร้านซ่อมโทรศัพท์ราคาไม่แพง และที่นี่คือร้านที่กำลังตามหา เพราะพฤติกรรมราคาถูก ๆ ด้านบนนั้น"

มีเซ็กส์
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @ALBY_LAD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเมืองตาค้าง หนุ่ม-สาวบรรเลงเพลงรักริมหน้าต่าง แต่ดันไม่ปิดม่าน อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2561 เวลา 07:15:07 22,691 อ่าน
TOP