x close

สาว 19 เล่านาทีไอ้ท็อปขืนใจ โดนขู่รุมโทรม 8 คน แฉ เห็นต้มน้ำกระท่อมกิน

          สาววัย 19 ปี เล่าเหตุการณ์ถูกไอ้ท็อป หนุ่มหื่นที่รู้จักผ่านเฟซบุ๊ก ล่อลวงไปขืนใจ เผยหากไม่ทำตาม โดนขู่รุมโทรม 8 คน แฉเห็นไอ้ท็อปต้มน้ำกระท่อมกินระหว่างถูกกักขัง 


ไอ้ท็อปขืนใจ

          จากกรณีน.ส.แพรว (นามสมมุติ) สาววัย 19 ปี เข้าแจ้งความตำรวจ สน.ตลิ่งชัน หลังถูกนายศาสฑฎา บัวทอง หรือท็อป อายุ 28 ปี ล่อลวงไปข่มขืน ก่อนบังคับให้กดเงิน 500 บาท แล้วหลบหนีไป ซึ่งตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว แต่นายท็อปยังคงให้การปฏิเสธนั้น (อ่านข่าว : จับแล้ว ! ไอ้ท็อป แชตลวงสาววัย 19 กักขังข่มขืน-ชิงทรัพย์ พาไปกดเงิน 500)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว (16 ตุลาคม 2561) ได้สัมภาษณ์ น.ส.แพรว ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนรู้จักนายท็อปผ่านทางเฟซบุ๊ก คุยแชตกันได้ 2 วัน จากนั้นวันที่ 5 ตุลาคม 2561 นายท็อปก็ชวนไปเที่ยวผับ ตนเป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้ว จึงตอบตกลงไป จากนั้นนายท็อปมารับตนที่บ้าน ย่านปทุมธานี และระหว่างทางนายท็อปอ้างว่ารถยางแบน แล้วพาตนไปที่บ้านย่านตลิ่งชัน บอกว่ารอน้องเอารถมาเปลี่ยน ซึ่งขณะที่ตนรออยู่ในห้อง และนายท็อปก็เข้ามาข่มขืนตน โดยบังคับให้ถอดเสื้อผ้า ตนรู้สึกกลัวมาก จึงยอมทำตาม และยืนยันว่าไม่ได้สมยอมอีกฝ่ายแต่อย่างใด

          จากนั้น นายท็อปใช้มีดบังคับให้ตนถอดแหวนเงินหลวงพ่อรวย และแหวนหลวงปู่คู่ หากไม่ยอมถอดให้ ก็ขู่จะพาคนมารุมโทรมอีก 8 คน อีกทั้งยึดโทรศัพท์มือถือของตนไป ทำให้ขอความช่วยเหลือจากใครไม่ได้ แล้วก็บังคับให้ตนโทร. ไปขอเงินพ่อแม่ ซึ่งแม่โอนเงินมาให้ 200 บาท ส่วนพ่อโอนมาให้อีก 300 บาท รวมเป็น 500 บาท

ไอ้ท็อปขืนใจ


          นายท็อปกักขังตนไว้ในบ้าน กระทั่งเย็นวันที่ 6 ตุลาคม นายท็อปพาตนไปกดเงินหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เมื่อได้เงินไปแล้ว นายท็อปก็รีบขับรถหนีไป ตนจึงไปขอความช่วยเหลือจากพ่อค้าแถวนั้น นอกจากนี้ ระหว่างที่นายท็อปขังตนอยู่ในห้อง ตนเห็นนายท็อปต้มน้ำกระท่อมดื่มอีกด้วย

          ด้านนายบุญเลิศ จันทร์สว่าง พ่อค้าที่ช่วยเหลือ เปิดเผยว่า น.ส.แพรว มาร้องไห้ขอความช่วยเหลือที่หน้าร้าน บอกว่าถูกผู้ชายหลอกและทำร้ายร่างกาย จึงให้ยืมโทรศัพท์ โทร. ไปหาแม่ จากนั้นก็พา น.ส.แพรว ไปส่งหาแม่ ซึ่งนัดเจอกันที่ สน.บางเสาธง

ไอ้ท็อปขืนใจ

ไอ้ท็อปขืนใจ

ไอ้ท็อปขืนใจ

ไอ้ท็อปขืนใจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 19 เล่านาทีไอ้ท็อปขืนใจ โดนขู่รุมโทรม 8 คน แฉ เห็นต้มน้ำกระท่อมกิน อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2561 เวลา 15:47:37 42,569 อ่าน
TOP